Cân Bằng Cảm Xúc, Sống Đời An Nhiên tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Cân Bằng Cảm Xúc, Sống Đời An Nhiên tại Pretty Cosmetics

Mặc dù cảm xúc là tự nhiên nhưng chúng ta có thể quản lý nó trước hết bằng cách thay đổi suy nghĩ, từ đó sẽ thay đổi và chuyển hoá cảm xúc. “10% cuộc đời là những gì xảy đến với bạn, còn 90% còn lại là do phản ứng của bạn đối với những chuyện xảy đến đó”.
: Còn hàng
66.000 ₫ 69.000 ₫

Giới thiệu Cân Bằng Cảm Xúc, Sống Đời An Nhiên tại Pretty Cosmetics

Mặc dù cảm xúc là tự nhiên nhưng chúng ta có thể quản lý nó trước hết bằng cách thay đổi suy nghĩ, từ đó sẽ thay đổi và chuyển hoá cảm xúc. Tư duy tích cực sẽ tạo ra cảm xúc tích cực. “10% cuộc đời là những gì xảy đến với bạn, còn 90% còn lại là do phản ứng của bạn đối với những chuyện xảy đến đó”. Bản chất sự việc là bất biến, duy chỉ có một điều chúng ta có thể thay đổi được chính là thay đổi suy nghĩ, cách nhìn nhận của bản thân đối với sự việc đó theo chiều hướng tích cực.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Cân Bằng Cảm Xúc, Sống Đời An Nhiên

Biểu đồ giá của Cân Bằng Cảm Xúc, Sống Đời An Nhiên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cân Bằng Cảm Xúc, Sống Đời An Nhiên từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024

Chi Tiết Cân Bằng Cảm Xúc, Sống Đời An Nhiên

Công ty phát hànhCty Văn Hóa & Truyền Thông Liên Việt
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học