Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 15407 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài tại Pretty Cosmetics

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3 - Kĩ Năng Đi Ra Ngoài. Hội nghiên cứu khoa học đời sống trẻ em Nhật Bản: Đây là một hội đồng chuyên nghiên cứu về phát triển trẻ em tại Nhật Bản. Giới thiệu tác phẩm. Cuốn sách "Cẩm nang Sinh hoạt bằng tranh cho bé - Tập 3:
: Còn hàng
30.700 ₫ 36.000 ₫

Giới thiệu Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài tại Pretty Cosmetics

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3 - Kĩ Năng Đi Ra Ngoài

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài

Giới thiệu tác giả

Hội nghiên cứu khoa học đời sống trẻ em Nhật Bản: Đây là một hội đồng chuyên nghiên cứu về phát triển trẻ em tại Nhật Bản. Họ đã tạo ra nhiều tài liệu hữu ích cho việc nuôi dạy trẻ, trong đó có bộ sách "Cẩm nang Sinh hoạt bằng tranh cho bé".

Giới thiệu tác phẩm

“Cẩm nang sinh hoạt bằng tranh cho bé” là bộ sách giáo dục bằng tranh, khổ to, gồm 4 cuốn là những chỉ dẫn cụ thể bằng tranh về các qui tắc, cách thức ứng xử, hoạt động trong cuộc sống hàng ngày cho trẻ từ khoảng 3 tuổi đến khi vào lớp 1.

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài

Cuốn sách "Cẩm nang Sinh hoạt bằng tranh cho bé - Tập 3: Kỹ năng đi ra ngoài" là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bé làm quen với thế giới xung quanh một cách an toàn và tự tin. Với những hình ảnh sinh động, màu sắc tươi tắn và nội dung gần gũi, cuốn sách sẽ đưa bé vào những tình huống thực tế trong cuộc sống hàng ngày, từ đó giúp bé hình thành những kỹ năng cần thiết khi đi ra ngoài.

Đối tượng sử dụng

Cuốn sách phù hợp với trẻ từ 3-6 tuổi, đang trong giai đoạn khám phá và học hỏi về thế giới xung quanh.

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài

Danh sách tác phẩm & Tóm tắt nội dung

- Cuốn Kĩ năng trong sinh hoạt thường ngày hướng dẫn cho các em tự làm những việc đơn giản như gấp chăn màn, quần áo, đánh răng, rửa mặt, tự dọn đồ chơi sau khi chơi xong, tự mặc quần áo, đi ngủ đúng giờ…

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài

- Cuốn Kĩ năng khi ăn uống hướng dẫn các em từ cách cầm thìa, đũa sao cho đúng cách, rửa tay trước khi ăn, lấy lượng thức ăn vừa đủ ăn, ăn hết phần của mình…Và còn rất nhiều những bài học thú vị khác đang chờ đón các em!

- Cuốn Kĩ năng giao tiếp giúp bé sống hòa thuận với mọi người trong gia đình, học cách đối xử với thầy cô, bạn bè, hàng xóm...

- Cuốn Kĩ năng đi ra ngoài giúp bé trả lời những câu hỏi Đi bằng phương tiện nào? Mang theo những gì? Có nên mua sắm khi đi chơi?...

Những điều thú vị mà cuốn sách mang lại:

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài
  • Hình thành kỹ năng sống: Cuốn sách giúp bé làm quen với các tình huống như đi siêu thị, đi công viên, đi chơi cùng bạn bè... Từ đó, bé sẽ học được cách giao tiếp, ứng xử phù hợp trong từng hoàn cảnh.
  • Phát triển tư duy: Qua việc quan sát các hình ảnh và đọc các câu chuyện ngắn, bé sẽ được kích thích trí tò mò, khả năng quan sát và tư duy logic.
  • Rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ: Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, giúp bé làm quen với nhiều từ vựng mới và phát triển khả năng diễn đạt.
  • Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài
  • Tăng cường sự tự tin: Khi đã nắm vững các kỹ năng được cung cấp trong sách, bé sẽ tự tin hơn khi khám phá thế giới xung quanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 3: Kĩ Năng Đi Ra Ngoài

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Kích thước18 x 23 cm
Dịch GiảKusumi Hue
Loại bìaBìa mềm
Số trang48
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng