Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10869 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống tại Pretty Cosmetics

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống. “Cẩm nang sinh hoạt bằng tranh cho bé” là bộ sách giáo dục bằng tranh, khổ to, gồm 4 cuốn là những chỉ dẫn cụ thể bằng tranh về các qui tắc, cách thức ứng xử, hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Đối tượng
: Còn hàng
31.000 ₫ 36.000 ₫

Giới thiệu Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống tại Pretty Cosmetics

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống

Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống

Giới thiệu sách

  • “Cẩm nang sinh hoạt bằng tranh cho bé” là bộ sách giáo dục bằng tranh, khổ to, gồm 4 cuốn là những chỉ dẫn cụ thể bằng tranh về các qui tắc, cách thức ứng xử, hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.
  • Các hướng dẫn trong sách tuy đơn giản, gần gũi nhưng rất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ, giúp trẻ có tính tự lập, biết giúp đỡ ông bà bố mẹ, đối xử tốt với mọi người xung quanh.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ khoảng 3 tuổi đến khi vào lớp 1.

Mục lục

Danh sách tác phẩm trong bộ

    Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống
  • Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 1: Kĩ năng trong sinh hoạt thường ngày
  • Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống

Tóm tắt nội dung

  • Cuốn “Kĩ năng trong sinh hoạt thường ngày” hướng dẫn cho các em tự làm những việc đơn giản như gấp chăn màn, quần áo, đánh răng, rửa mặt, tự dọn đồ chơi sau khi chơi xong, tự mặc quần áo, đi ngủ đúng giờ…
  • Cuốn “Kĩ năng khi ăn uống” hướng dẫn các em từ cách cầm thìa, đũa sao cho đúng cách, rửa tay trước khi ăn, lấy lượng thức ăn vừa đủ ăn, ăn hết phần của mình…
    Và còn rất nhiều những bài học thú vị khác đang chờ đón các em!

Trích đoạn

Ưu điểm

  • Hình ảnh minh họa sinh động, dễ hiểu: Những bức tranh màu sắc tươi tắn, chân thật giúp trẻ dễ dàng hình dung và ghi nhớ các tình huống, hành động được mô tả trong sách. Nhờ đó, trẻ có thể tự học và hiểu được cách thức ăn uống đúng cách.
  • Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống
  • Nội dung gần gũi, thực tế: Cuốn sách tập trung vào những tình huống thường gặp trong cuộc sống hàng ngày của trẻ, như cách cầm đũa, cách nhai, cách ngồi ăn... giúp trẻ dễ dàng liên hệ và áp dụng vào thực tế.
  • Hướng dẫn chi tiết các kỹ năng: Sách cung cấp những hướng dẫn cụ thể, chi tiết về từng kỹ năng ăn uống, giúp trẻ hình thành thói quen tốt ngay từ nhỏ.
  • Rèn luyện tính tự lập: Qua việc đọc sách và thực hành theo những gì đã học, trẻ sẽ dần hình thành tính tự lập, biết tự chăm sóc bản thân trong việc ăn uống.
  • Giúp trẻ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh: Sách cũng cung cấp những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, giúp trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc ăn uống đầy đủ và khoa học.
  • Tạo không khí vui vẻ khi ăn uống: Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu trong sách sẽ giúp trẻ cảm thấy hứng thú hơn với việc ăn uống, tạo ra một không khí vui vẻ và thoải mái trong bữa ăn.
  • Phù hợp với nhiều độ tuổi: Cuốn sách có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, giúp các bé làm quen với các kỹ năng sống một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé Tập 2: Kĩ Năng Khi Ăn Uống

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản2019-03-03 00:00:00
Kích thước18 x 23 cm
Dịch GiảKusumi Hue
Loại bìaBìa mềm
Số trang48
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng