Cạm Bẫy Của Thành Công tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách hướng nghiệp Tác giảMô tả ngắn về Cạm Bẫy Của Thành Công tại Pretty Cosmetics
Thành công và hạnh phúc không giống nhau. Cuốn sách này sẽ nói về thế giới việc làm hiện đại, dành cho tất cả những ai đã từng lo lắng, không rõ mình có hạnh phúc với công việc hiện tại hay không?. Song giả thuyết cuối cùng đều xoay quanh chủ nghĩa duy vật - gần giống một dạngGiới thiệu Cạm Bẫy Của Thành Công tại Pretty Cosmetics
Thành công và hạnh phúc không giống nhau. Bất chấp điều đó, nhiều người vẫn làm những công việc “bên ngoài mang lại thành công nhưng bên trong lại chẳng thỏa mãn nguyện vọng”. Cuốn sách này sẽ nói về thế giới việc làm hiện đại, dành cho tất cả những ai đã từng lo lắng, không rõ mình có hạnh phúc với công việc hiện tại hay không?
Có rất nhiều giả thuyết khác nhau về lí do tại sao mọi người tiếp tục làm công việc mà họ không thích. Song giả thuyết cuối cùng đều xoay quanh chủ nghĩa duy vật - gần giống một dạng sinh tồn, chính xác hơn là sự tồn tại của một lối sống mà họ muốn hoặc phải duy trì (ngôi nhà mơ ước, trường học tư nhân, những kì nghỉ tuyệt vờ). Đôi khi, một động cơ vị tha hơn được khơi gợi lên, chẳng hạn như muốn có đủ tiền để đáp ứng nhu cầu của gia đình và những người thân yêu, đặc biệt là khi bản thân họ cảm thấy thiếu thốn trong thời thơ ấu. “Tiền không phải là tất cả, nhưng nó có thể giúp cuộc sống dễ dàng hơn và là phương tiện để làm điều tốt!” Chính xác hơn thì nên nói rằng tiền không phải là tất cả, nhưng mọi người đều muốn tự mình tìm hiểu xem có thật vậy không.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Cạm Bẫy Của Thành Công
Công ty phát hành | Minh Long |
Ngày xuất bản | 2023-02-04 11:53:49 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 344 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |