Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cài tóc Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới tại Pretty Cosmetics

Phụ Kiện Tóc Cô Dâu Giangpkc – Đẳng Cấp Thủ Công Từ TP. Sự Khác Biệt Từ Sự Tinh Tế Mỗi món phụ kiện tóc tại Giangpkc đều là sản phẩm của sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo từ các nghệ nhân tại TP. Thiết Kế Bởi Những Chuyên Gia Hàng ĐầuKhông chỉ là phụ kiện, mỗi sản
: Còn hàng
155.000 ₫ 155.000 ₫

Giới thiệu Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới tại Pretty Cosmetics

Phụ Kiện Tóc Cô Dâu Giangpkc – Đẳng Cấp Thủ Công Từ TP. HCM Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới

Bạn đang tìm kiếm phụ kiện tóc cô dâu độc đáo, tinh tế cho ngày trọng đại của mình? Hãy để Giangpkc mang đến cho bạn những tác phẩm thủ công tuyệt đẹp, được thiết kế bởi những thợ tóc hàng đầu trong ngành cưới.

Sự Khác Biệt Từ Sự Tinh Tế
Mỗi món phụ kiện tóc tại Giangpkc đều là sản phẩm của sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo từ các nghệ nhân tại TP. HCM. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những chiếc kẹp tóc, vương miện và cài tóc làm từ tay, đảm bảo chất lượng và phong cách đẳng cấp.

Thiết Kế Bởi Những Chuyên Gia Hàng Đầu
Không chỉ là phụ kiện, mỗi sản phẩm của Giangpkc còn được tạo mẫu bởi những thợ tóc hàng đầu ngành cưới, những người đã góp phần tạo nên phong cách cho nhiều cô dâu tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa thiết kế tinh xảo và tay nghề thủ công đã tạo ra những phụ kiện hoàn hảo, giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới.

Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới

Phụ Kiện Đa Dạng & Phù Hợp Mọi Phong Cách
Dù bạn yêu thích phong cách cổ điển, hiện đại hay tự nhiên, Giangpkc đều có những lựa chọn phù hợp. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp riêng của bạn, giúp bạn trở thành cô dâu rạng rỡ và tự tin nhất.

Hãy đến với Giangpkc để tìm cho mình những phụ kiện tóc cô dâu hoàn hảo, giúp bạn trở thành tâm điểm trong ngày vui của mình!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Cài tóc cô dâu hoa xanh nhỏ dễ thương mẫu mới

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam