Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 11874 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo

Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Ngoài trời & sân vườn Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo tại Pretty Cosmetics

Vật liệu: cành chết, nhựa, bọt. Trọng lượng: 120g. Màu sắc: Hậu hoa mọng nước Five -star mặt dây chuyền 30cm. Vương miện bí ngô nhân tạo này trong hình dạng của một ngôi sao, với một thiết kế độc đáo, một vật liệu thực tế và làm đẹp, sẽ dễ dàng kiếm được trái tim của bạn và trang
: Còn hàng
544.161 ₫ 544.161 ₫

Giới thiệu Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo tại Pretty Cosmetics

Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo

Vật liệu: cành chết, nhựa, bọt

Kích thước: 30 x 30 cm

Trọng lượng: 120g

Gói: Crown ngôi sao nhân tạo 1x

Màu sắc: Hậu hoa mọng nước Five -star mặt dây chuyền 30cm

Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo

Làm thế nào để dành một mùa thu ấm áp và chào đón mà không có vòng hoa mùa thu đầy màu sắc?

Vương miện bí ngô nhân tạo này trong hình dạng của một ngôi sao, với một thiết kế độc đáo, một vật liệu thực tế và làm đẹp, sẽ dễ dàng kiếm được trái tim của bạn và trang trí hoàn hảo cuộc sống của bạn.

Nhiều ứng dụng

1. Vương miện mùa thu 30 cm có thể được đặt ở bất kỳ góc nào của ngôi nhà, màu sắc tươi sáng và ấm áp là một thanh ghi thực sự.

2. Treo nó vào cửa trước của bạn để tạo ra một lối vào sống và quyến rũ để phù hợp với những người thân yêu và bạn bè của bạn trong nhà của bạn.

3. Với vòng hoa sáng chói, nó rực rỡ và ấm áp hơn, và những ngôi sao lấp lánh dường như

4. Hoàn hảo cho Lễ Tạ ơn, Giáng sinh hoặc mùa thu, đó là món quà sinh nhật hoặc kỳ nghỉ lý tưởng cho gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo

Thiết kế độc nhất:

Hoa hướng dương, bí ngô, cây mọng nước và lá xanh kết hợp trong một vương miện của những ngôi sao với các căn cứ thực sự của cành cây và cây nhựa thực tế, hình dạng độc đáo và màu sắc mùa thu, vương miện của hoa giả là một trang trí hấp dẫn.

Trang trí ngày lễ:

Hình dạng độc đáo của một vòng hoa giả trông giống như mùa thu trông giống như những ngôi sao lấp lánh vào ban đêm khi bị thương quanh những vòng hoa ánh sáng.

Đối với Halloween, Lễ Tạ ơn, Giáng sinh và các đồ trang trí kỳ nghỉ khác, nó có thể dễ dàng tạo ra một bầu không khí ấm áp và rực rỡ, làm cho khách trở nên lễ hội hơn.

Thủ công:

Được làm từ các cành chết thực sự trong một hỗ trợ vương miện, rắn và an toàn, được làm từ nhựa hoa chất lượng chuyên nghiệp với cảm giác và màu sắc tuyệt vời, được thiết kế cẩn thận với sự chú ý rất lớn đến chi tiết, vương miện của lá mùa thu đầy màu sắc này là màn trình diễn mùa thu hoàn hảo.

Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo

Crown mùa thu:

Một vương miện của hoa hướng dương và bạch đàn 12 "x 12" đầy đủ các yếu tố của mùa thu, những cây mọng nước tuyệt đẹp, hoa hướng dương hoa, bí ngô cá đối và cành khô thực tế để thêm một liên lạc cuối cùng để trang trí mùa thu, Halloween và Lễ Tạ ơn.

Nguyên tố này, vương miện cửa có kích thước trung bình với màu sắc ấm áp là hoàn hảo để trang trí các cửa đầu vào, lò sưởi, cửa sổ, tường, appliques, hiên nhà và nhiều hơn nữa, và sẽ hấp dẫn trong các sự kiện như bữa tối, dã ngoại, mùa thu các bữa tiệc và đám cưới. /P> Lời khuyên thân thiện Sau một thời gian dài vận chuyển kín, nó có thể giống hệt với ảnh khi bạn nhận được nó lần đầu tiên. Đừng lo lắng, sau một trong khi nó sẽ tự động trở lại tình trạng tốt nhất của nó, ngày càng trở nên đẹp và tự nhiên.

Lời khuyên thân thiện

Sau một thời gian dài vận chuyển kín, nó có thể giống hệt với ảnh khi bạn nhận được nó lần đầu tiên.

Đừng lo lắng, sau một trong khi nó sẽ tự động trở lại tình trạng tốt nhất của nó, ngày càng trở nên đẹp và tự nhiên.

Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Các bộ phận vương miện của vương miện hoa hướng dương nhân tạo