Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu No Brand 

Mô tả ngắn về Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr tại Pretty Cosmetics

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Quy cách đóng gói: 500g/túi. Hạn sử dụng: 2 năm. Đúng như câu “ Nhỏ mà có võ” Cá Trứng Nauy với kích thước nhỏ dài nhưng dinh dưỡng có trong cá thì không loài cá nào có thể sánh bằng. Đặc điểm cá trứng nauy.
: Còn hàng
115.000 ₫ 115.000 ₫

Giới thiệu Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr tại Pretty Cosmetics

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

    Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr
  • Xuất xứ: Nauy
  • Quy cách đóng gói: 500g/túi
  • Bảo quản: -18 độ C
  • Hạn sử dụng: 2 năm
  • Hướng dẫn sử dụng: nướng, lẩu, áp chảo,...
Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr

Đúng như câu “ Nhỏ mà có võ” Cá Trứng Nauy với kích thước nhỏ dài nhưng dinh dưỡng có trong cá thì không loài cá nào có thể sánh bằng. Cá trứng loài cá nổi tiếng trên thế giới được ưa chuộng trong các bữa ăn và trong các nhà hàng, với giá thành hợp lý mà còn dinh dưỡng thì không chị em nội trợ nào bỏ qua được.

 

Đặc điểm cá trứng nauy

Có nguồn gốc từ Nauy Cá Trứng sống ở vùng biển lạnh, đây là điều kiện tốt nhất giúp cá sinh sản và phát triển. Được đánh bắt ở vùng biển lạnh nên hàm lượng trong cá rất cao.

Cá trứng Nauy có hình dạng nhỏ dài như cá kèo của Việt Nam, cá thân không có vẩy có màu xám bạc, thân mềm phù hợp cho mọi đối tượng ngay cả trẻ nhỏ. Như tên gọi phần bụng cá sẽ có đầy ấp trứng.

Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr

Phần trứng trong bụng cá có màu vàng cam như các loại cá khác, giàu chất dinh dưỡng hơn phần thịt cá khi kết hợp cùng với phần thịt cá tươi ngọt ăn sẽ không bị ngáy.

Giá trị dinh dưỡng từ cá trứng nauy

Cá trứng được mọi gia đình yêu thích do nó hàm lượng dinh dưỡng cáo rất tốt cho sức khỏe đặc biệt cho trẻ nhỏ:

  • Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr

    Cá giàu canxi, protein rất tốt cho xương khớp, tăng chiều cao, hỗ trợ chắc khỏe xương, trách bệnh còi xương ở trẻ nhỏ, không những tốt cho trẻ nhỏ mà còn hạn chế bệnh loãng xương ở người già.

  • Cung cấp axit béo có lợi cho cơ thể, nguồn cholesterol tốt, hàm lượng selen có trong cá có tác dụng làm tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, ngăn ngừa suy giảm thần kinh.

Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr

 

Sản phẩm CÁ TRỨNG NAUY được New Fresh nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024

Chi Tiết Cá Trứng Nauy Ngon Béo - Túi 500Gr

Thương hiệuNo Brand
Xuất xứ (Made in)Na Uy
Trọng lượng sản phẩm500gr
Hướng dẫn bảo quản
  • Bảo quản: -18 độ C
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng