Decaf Southern Pecan - PJ's Coffee Cà phê hạt (Không có caffeine) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: PJ's Coffee | Xem thêm Hạt cà phê rang Thương hiệu PJ's Coffee 

Mô tả ngắn về Decaf Southern Pecan - PJ's Coffee Cà phê hạt (Không có caffeine) tại Pretty Cosmetics

Southern Pecan là một loại cà phê có hương vị vừa phải với hương vị hồ đào ngọt và mịn đã được xử lý bỏ caffein. Đối với các loại cà phê có hương vị của chúng tôi như Southern Pecan, chúng tôi phủ đậu rang vừa ngay sau quá trình rang với hương vị thơm và đặc biệt mà
: Còn hàng
445.000 ₫ 445.000 ₫

Giới thiệu Decaf Southern Pecan - PJ's Coffee Cà phê hạt (Không có caffeine) tại Pretty Cosmetics

Southern Pecan là một loại cà phê có hương vị vừa phải với hương vị hồ đào ngọt và mịn đã được xử lý bỏ caffein. Với hương vị trung bình không quá nặng vị, chúng tôi hi vọng loại cà phê này giúp bạn bắt đầu một ngày mới - hoặc tiếp thêm sinh lực cho buổi chiều của bạn - với một cơ thể cân đối, trung bình và hương hồ đào béo ngậy, đậm đà.

Decaf Southern Pecan - PJ's Coffee  Cà phê hạt  (Không có caffeine)

Đối với các loại cà phê có hương vị của chúng tôi như Southern Pecan, chúng tôi phủ đậu rang vừa ngay sau quá trình rang với hương vị thơm và đặc biệt mà chúng tôi phát triển.

Lưu ý: Cà phê xay sẵn và hạt cà phê có bao bì giống nhau. Nếu khách hàng muốn được xay cà phê, xin hãy chọn lựa chọn xay sẵn trong phần lựa chọn. Chúng tôi sẽ xay và để trong bao bì như trên hình.

Với quy trình loại bỏ tới 99,5% caffein trong khi vẫn giữ được nhiều hương vị tự nhiên hơn các quy trình thường được sử dụng khác. Không có gì được phép can thiệp vào hương vị hoàn hảo của cà phê PJ’s. 

* Cà phê của chúng tôi không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất được sử dụng trong quá trình khử caffein.*

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Decaf Southern Pecan - PJ's Coffee Cà phê hạt (Không có caffeine) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Decaf Southern Pecan - PJ's Coffee Cà phê hạt (Không có caffeine) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Decaf Southern Pecan - PJ's Coffee Cà phê hạt (Không có caffeine)