Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 21748 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g

Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: M'JA | Xem thêm Hạt cà phê rang Thương hiệu M'JA 

Mô tả ngắn về Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g tại Pretty Cosmetics

Thành phần: 100% Cà phê ArabicaKhối lượng tịnh: 500gHạn sử dụng: 24 tháng. Cà phê Arabica Việt Nam được trồng chủ yếu ở các vùng cao nguyên như Đà Lạt, Điện Biên, Sơn La, Quảng Trị, Nghệ An, Lâm Đồng và Huế, nơi có điều kiện tự nhiên lý tưởng cho sự phát triển của cây cà phê Arabica. Nguồn Gốc
: Còn hàng
325.000 ₫ 325.000 ₫

Giới thiệu Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g tại Pretty Cosmetics

Thành phần: 100% Cà phê Arabica
Khối lượng tịnh: 500g
Hạn sử dụng: 24 tháng

Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g

Việt Nam không phải là quốc gia nổi tiếng với cà phê Arabica như các nước như Brazil hay Colombia, nhưng ngành cà phê Arabica ở Việt Nam đang phát triển và có tiềm năng lớn. Cà phê Arabica Việt Nam được trồng chủ yếu ở các vùng cao nguyên như Đà Lạt, Điện Biên, Sơn La, Quảng Trị, Nghệ An, Lâm Đồng và Huế, nơi có điều kiện tự nhiên lý tưởng cho sự phát triển của cây cà phê Arabica.

KHÁM PHÁ THẾ GIỚI CÀ PHÊ ARABICA: NGUỒN GỐC VÀ ĐẶC ĐIỂM

Nguồn Gốc Lâu Đời

Cà phê Arabica hay còn gọi là cà phê Chè theo tiếng Việt (tên khoa học là: Coffea arabica) có nguồn gốc từ các loài cà phê bản địa của vùng cao nguyên tây nam Ethiopia. Đây là một trong những giống cà phê đầu tiên được trồng, và vẫn chiếm vị trí chủ đạo trong cơ cấu ngành cà phê trên thế giới cung ứng cho khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

Đặc Điểm Nổi Bật

    Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g
  • Hạt cà phê: Cây cà phê arabica có tán nhỏ, màu xanh đậm, lá có hình oval. Quả cà phê có hình bầu dục, trong mỗi quả sẽ có hai hạt cà phê.
  • Hương vị: Cà phê Arabica có hương vị đặc trưng, được mô tả bởi các chuyên gia là chua thanh kết hợp với một chút đắng nhẹ. Mùi hương của Arabica thường thoang thoảng, thanh tao và tinh tế. Khi pha chế, nước cà phê Arabica có màu nâu nhạt và sắc hổ phách. Hương vị của cà phê Arabica cũng có thể thay đổi dựa trên độ cao, thổ nhưỡng, khí hậu và phương pháp chăm sóc trong vùng trồng. Mỗi vùng đều có đặc trưng riêng, tạo ra sự khác biệt nhỏ trong hương vị của cà phê Arabica.
  • Độ caffeine: Thấp hơn so với các giống cà phê khác, chỉ chiếm từ 1 – 2 %.
  • Yêu cầu trồng trọt: Arabica là loại cây ưa lạnh, chúng thường phát triển tốt nhất ở nhiệt độ khoảng 18 – 24C ở độ cao khoảng 1000 – 1600m so với mực nước biển. Lượng mưa thích hợp nhất cho Arabica là khoảng 1200 -1500mm/năm và đất trồng cây cà phê Arabica cũng cần có độ pH hợp lý khoảng từ 4 – 8, khoảng pH tối ưu cho cây là 5,2 – 6,2.

CÀ PHÊ ĐẶC SẢN M'JA 100% ARABICA: TINH TÚY VÙNG CAO NGUYÊN VIỆT NAM

Sản phẩm Cà Phê Đặc Sản M'JA 100% Arabica của Huyền Thoại Núi được làm từ nông trại cà phê tại Lạc Dương, Lâm Đồng của chúng tôi. Cà phê Arabica được chúng tôi thu hoạch và trải qua quy trình chế biến honey giúp cho chất lượng cao và ổn định.

Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g

Cà phê Arabica đã được người Pháp mang đến Việt Nam và đã trở thành một loại cà phê được trồng và phát triển ở đây từ lâu. Do yếu tố thời tiết và khí hậu, cà phê Arabica Việt Nam có một vài đặc điểm khác biệt so với thế giới.

Việt Nam không phải là quốc gia chính trồng cà phê Arabica, mà nổi tiếng hơn với cà phê Robusta. Tuy nhiên, có một số vùng nhất định ở Việt Nam cũng trồng và sản xuất cà phê Arabica với hương vị đặc trưng và chất lượng tốt.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Thành phần: 100% Arabica
  • Dạng: Hạt (Bean) hoặc Bột (Ground)
  • Vùng Cà phê: Lâm Đồng
  • Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g
  • Hương vị: Hương thơm trái cây nhiệt đới, trái cây mọng và vị chua thanh nhẹ nhàng của chanh vàng, hơi đắng nhẹ của chocolate cùng hậu thơm kèo dài từ đường nâu và hạt khô.
  • Độ rang: Rang tối màu
  • Cách pha cà phê: Điều chỉnh độ xay cà phê tùy theo mục đích sử dụng.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ NSX (NSX được in trên bao bì)
  • Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng

TỈNH TÁO VÀ TRÀN ĐẦY NẶNG LƯỢNG CẢ NGÀY VỚI M'JA 100% ARABICA

Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g

Bổ sung caffeine

Cà phê Arabica chứa một lượng caffeine vừa phải, giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và nâng cao tinh thần. Việc uống cà phê vào buổi sáng giúp bạn bắt đầu ngày mới đầy năng lượng.

Chống oxy hóa

Cà phê Arabica cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa như polyphenol, flavonoid... giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác động của gốc tự do, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, ung thư và lão hóa.

Cải thiện tinh thần

Hương thơm của cà phê Arabica có khả năng kích thích não bộ, giúp cải thiện tinh thần, tăng cường khả năng làm việc và học tập. Việc thưởng thức cà phê cũng giúp giảm căng thẳng, lo lắng và tạo cảm giác thoải mái.

HƯỚNG DẪN PHA CÀ PHÊ ĐẶC SẢN M'JA 100% ARABICA (PURE ARABICA COFFEE)

Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g

Khi pha cà phê đặc sản M'JA của Huyền Thoại Núi, bạn có thể pha chế theo cách riêng của mình hoặc làm theo hướng dẫn đơn giản sau để thưởng thức ly cà phê ngon:

  1. Xay cà phê hạt thành bột với kích cỡ phù hợp với dụng cụ pha của bạn.
  2. Hãy bắt đầu bằng việc làm nóng phin. Đặt phin lên ly, sau đó rót nước sôi vào phin. Chờ cho nước chảy hết trước khi đổ đi. (Việc này không chỉ giúp làm nóng phin mà còn giúp làm sạch phin. Nếu phin không được làm sạch kỹ, cà phê từ lần pha trước có thể ảnh hưởng đến chất lượng của cà phê mới).
  3. Sau khi đổ cà phê vào phin, hãy nhẹ nhàng lắc phin để bề mặt cà phê trở nên đồng đều. Để tránh việc cà phê quá mịn hoặc lỗ phin quá to, dẫn đến việc cà phê bột rơi xuống ly.
  4. Đổ một chút nước sôi vào phin và đợi cà phê nở ra. Sau đó, rót khoảng 30-40ml nước sôi từ trung tâm phin ra ngoài theo hình xoắn ốc, đậy nắp và chờ 2 phút cho cà phê nở ra. Dùng ấm nước có vòi nhỏ để không làm xáo trộn cà phê trong phin.
  5. Sau khi cà phê đã nở, sử dụng lưỡi gà để nén cà phê.
  6. Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g
  7. Rót 45-60ml nước sôi vào phin theo hình xoắn ốc, từ trong ra ngoài, sau đó đậy nắp phin.
  8. Thêm đường, sữa và đá tùy vào khẩu vị của bạn và thưởng thức.

Có 3 trường hợp có thể xảy ra:

  • Nước cốt chảy xuống quá nhanh (do cà phê quá thô hoặc lực nén không đủ).
  • Nước chảy xuống bình thường (mất khoảng 5-7 phút).
  • Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g
  • Không có cà phê chảy xuống (do cà phê quá mịn hoặc nén quá chặt).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g từ ngày 31-08-2024 - 30-09-2024

Chi Tiết Cà Phê Chất Lượng Cao 100% Arabica M'JA - Hương Thơm Trái Cây Nhiệt Đới, Vị Chua Nhẹ - Túi Zip 500g

Thương hiệuM'JA
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng24 tháng
Hướng dẫn bảo quản

– Hạn chế không khí
– Tránh xa các nơi ẩm ướt
– Nhiệt độ phòng mát mẻ, không quá nóng hay quá lạnh, thường từ 20 – 25 độ C
– Hạn chế tiếp xúc ánh sáng
– Không để chung cà phê với các thực phẩm có mùi khác

Hướng dẫn sử dụng

Xem phía sau bao bì

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCÔNG TY TNHH HUYỀN THOẠI NÚI
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm500g