Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách. “Trùng” (Mushi) là dạng sống nguyên thuỷ nhất, có loài tốt, có loài xấu, nhưng đa phần vô hại với con người. Ginko là một Trùng sư đặc biệt vì có thể chất thu hút Trùng. Phần lớn các câu chuyện không tập trung vào Ginko mà dựa vào anh để đưa câu chuyện tiếp diễn bằng
: Còn hàng
1.480.000 ₫ 1.480.000 ₫

Giới thiệu Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách

Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay

Một bộ truyện tranh đầy ma mị không chỉ mê hoặc người đọc bởi tranh vẽ và cốt truyện mà còn mang đến những chiêm nghiệm về cuộc sống và những cảm nhận về một nước nhật cổ kính, huyền ảo

“Trùng” (Mushi) là dạng sống nguyên thuỷ nhất, có loài tốt, có loài xấu, nhưng đa phần vô hại với con người. Bộ truyện dẫn chúng ta theo chân Ginko, một “Trùng sư” (người có khả năng nhìn thấy, tương tác được với Trùng và có am hiểu sâu rộng về chúng).
Ginko là một Trùng sư đặc biệt vì có thể chất thu hút Trùng. Vì sự bất tiện này, anh buộc phải di chuyển không ngừng và dùng một loại thuốc đặc biệt có tác dụng xua đuổi Trùng.
Phần lớn các câu chuyện không tập trung vào Ginko mà dựa vào anh để đưa câu chuyện tiếp diễn bằng cách chẩn đoán hoặc chữa các bệnh và hiện tượng kỳ lạ liên quan đến Trùng.

  • Boxset trùng sư được hoàn thiện thủ công một cách tỉ mỉ ở nhiều chi tiết, hộp truyện chắc chắn, có thiết kế rất nghệ thuật, cực kỳ phù hợp để làm quà tặng hoặc vật phẩm sưu tầm.
  • Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay
  • Boxset trùng sư mang đến câu chuyện về một thế giới kỳ bí thông qua 11 tập truyện (10 tập truyện chính và 1 tập ngoại truyện).
  • Quà tặng trong mỗi Boxset trùng sưPoster trùng sưSổ tay, cả hai quà tặng là bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
  • Từng quyển truyện được thiết kế ở hình thức “Deluxe” với phiên bản bìa mới – phiên bản Aizouban.
  • Mỗi boxset trùng sư được đánh số thứ tự riêng biệt . mỗi boxset trùng sư là một sản phẩm độc nhất
  • Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Boxset Trùng sư - Tặng kèm Poster & Sổ tay