Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Daedong Korea Ginseng | Xem thêm Nhân Sâm, Hồng Sâm Thương hiệu Daedong Korea Ginseng 

Mô tả ngắn về Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ) tại Pretty Cosmetics

Trong các phương pháp chế biến sâm tươi truyền thống của Hàn quốc phương pháp chế biến hồng sâm là phổ biến nhất, ngoài ra còn một số phương pháp khác như chế biến sâm tươi thành bạch sâm hay thái cực sâm. Lớp sâm Heaven (thiên sâm): Được quyết định bởi chất lượng sâm qua quá trình canh tác
: Còn hàng
5.500.000 ₫ 5.500.000 ₫

Giới thiệu Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ) tại Pretty Cosmetics

Trong các phương pháp chế biến sâm tươi truyền thống của Hàn quốc phương pháp chế biến hồng sâm là phổ biến nhất, ngoài ra còn một số phương pháp khác như chế biến sâm tươi thành bạch sâm hay thái cực sâm. Trong đó Thái cực sâm được tuyển chọn từ những củ sâm cao cấp nhất – Thiên sâm nên có hàm lượng saponin cao hơn so với hồng sâm thông thường.
Lớp sâm Heaven (thiên sâm): Được quyết định bởi chất lượng sâm qua quá trình canh tác chăm lo và thổ dưỡng từ đó quyết định bởi chất lượng sâm qua quá trình canh tác chăm lo và thổ dưỡng từ đó quyết định hàm lượng và số lượng saponin (không liên quan đến phương pháp chế biến).

Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ)

Thông tin sản phẩm bột thái cực sâm 300g1: Tên sản phẩm: Bột thái cực sâm – Korean Taekuk Insam Powder.
2: Thành phần: Bột sâm Taekuk (Ginsenoside Rg1, Rb1, 4mg/g) chiếm 100%. Tỷ lệ pha trộn: Bột sâm Taekuk (Rễ chính 70%, Rễ phụ 30%)
3: Nhà sản xuất: Daedong Korea Ginseng Co.,Ltd.
4: Xuất xứ: Hàn Quốc.
5: Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm.
6: Quy cách đóng gói và bao bì:
Vật liệu bao bì: Polyetylen (PS), nắp bên trong (psp) đảm bảo đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo qui định của Bộ y tế.Quy cách đóng gói: dạng lọ, 100g/ lọ, 100g x 3 lọ/hộp (1080kcal) ± 7%.7: Tên và địa chỉ cơ sở sản xuất sản phẩm: DAEDONG KOREA GINSENG CO., LTD. Địa chỉ: 586 Gunbuk-Ro, Gunbuk-Myeon, Geumsan – Gun, Chungcheongnam-do, Korea South.
8: Tổ chức chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối: Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh VHP. Địa chỉ: 17/331 Phố Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.

Hướng dẫn sử dụng– Mỗi ngày uống 3 lần một ngày mỗi lần 1 thìa (1g) pha với cốc nước ấm hoặc nguội có thể pha thêm mật ong, nên uống sau bữa ăn.
+ Đối với người tiểu đường huyết áp hay đang sử dụng thuốc chống đông máu không nên sử dụng quá gần thời gian uống thuốc.
+ Phụ nữ có thai cho con bú trẻ nhỏ dưới 6 tuổi không nên sử dụng.
+ Trẻ em biếng ăn còi xương ốm yếu xanh xao chậm lớn (dưới 15 tuổi trên 6 tuổi) uống nửa liều người lớn.
Lưu ý: “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”. Công dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Cách bảo quản sản phẩm bột thái cực sâm Daedong 300gr:
– Để ở những nơi khô ráo, thoáng mát.
– Tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và tránh xa tầm với trẻ em.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ)

Biểu đồ giá của Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Bột Thái Cực Sâm 100% Daedong Hàn Quốc ( Hộp 100g x 3 lọ)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không