Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: Thiền sư Thích Nhất HạnhNgôn ngữ: Tiếng ViệtNăm xuất bản: 2023Số Trang: 116Nhà phát hành: PhuongnambookNhà xuất bản: Thế GiớiKích thước: 11. Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng) (tái bản). Ban đầu, Bông Hồng Cài Áo là tên một bài viết rất cảm động về Mẹ, do Thiền sư Thích Nhất Hạnh
: Còn hàng
129.000 ₫ 129.000 ₫

Giới thiệu Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: Thiền sư Thích Nhất Hạnh
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Năm xuất bản: 2023
Số Trang: 116
Nhà phát hành: Phuongnambook
Nhà xuất bản: Thế Giới
Kích thước: 11.5 x 18 cm
Hình thức: bìa cứng

Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng)

 

Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng) (tái bản)

 

Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng)

Bông Hồng Cài Áo là tên một đoản văn viết về Mẹ của Thiền sư Thích Nhất Hạnh và cũng là tên một ca khúc bất hủ do Nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ sáng tác trong thập niên 1960, lấy ý từ bài viết trên. Ban đầu, Bông Hồng Cài Áo là tên một bài viết rất cảm động về Mẹ, do Thiền sư Thích Nhất Hạnh viết năm 1962 tại Sài Gòn.

 

Trong bản văn, thay vì như ca khúc Lòng Mẹ ví tình Mẹ như biển bao la, như suối ngọt không cạn, Bông Hồng Cài Áo của nhà sư Nhất Hạnh vẽ nên người Mẹ qua những hình ảnh và lời văn đơn sơ mà gần gũi, và rất đỗi thân thương: Mẹ già như chuối ba hương, Như xôi nếp một như đường mía lau. Nhà sư cũng viết "Thương mẹ là một cái gì rất tự nhiê Thương mẹ không phải là một vấn đề luân lý đạo đức. Anh mà nghĩ rằng tôi viết bài này để khuyên anh về luân lý đạo đức là anh lầm. Thương mẹ là một vấn đề hưởng thụ Một món quà như mẹ mà còn không vừa ý thì họa chăng có làm Ngọc hoàng Thượng đế mới vừa ý, mới bằng lòng, mới sung sướng. Nhưng tôi biết Ngọc hoàng không sung sướng đâu, bởi Ngọc hoàng là đấng tự sinh, không bao giờ có diễm phúc có được một bà mẹ."

Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng)

 

Cuối cùng bản văn, nhà sư Nhất Hạnh viết :"Ðó là điệp khúc tôi muốn ca hát cho anh nghe hôm nay. Và anh hãy ca, chị hãy ca cho cuộc đời đừng chìm trong vô tâm, quên lãng. Ðóa hoa mầu hồng tôi cài trên áo anh rồi đó. Anh hãy sung sướng đi!"

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng) từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Bông Hồng Cài Áo - Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bìa cứng)

Công ty phát hànhVăn Lang
Loại bìaBìa cứng
Số trang116
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới