Bọc vô lăng da bò nappa. tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện nội thất ô tô Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bọc vô lăng da bò nappa. tại Pretty Cosmetics

"Bạn yêu thích cảm giác sang trọng và chất lượng tinh tế? Sản phẩm bọc vô lăng da bò Nappa của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chất lượng. Với màu sắc đa dạng như đen thanh lịch và nâu truyền thống, bạn có thể chọn lựa theo phong cách riêng của mình. Điều
: Còn hàng
239.000 ₫ 239.000 ₫

Giới thiệu Bọc vô lăng da bò nappa. tại Pretty Cosmetics

"Bạn yêu thích cảm giác sang trọng và chất lượng tinh tế? Sản phẩm bọc vô lăng da bò Nappa của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chất lượng.

Mỗi chiếc bọc vô lăng được thi công từ lớp da bò Nappa mềm mại và bền bỉ, mang đến cho bạn cảm giác êm ái và đẳng cấp mỗi khi cầm lái. Với màu sắc đa dạng như đen thanh lịch và nâu truyền thống, bạn có thể chọn lựa theo phong cách riêng của mình.

Hoa văn độc đáo - từ đan chéo táo bạo, ô vuông thanh lịch đến gờ cầm tay tinh tế - không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn cải thiện trải nghiệm lái xe của bạn. Điều này không chỉ là một phụ kiện đơn giản, mà là một tuyên bố về phong cách và sự tỉ mỉ trong thiết kế nội thất xe hơi.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo và tinh tế cho chiếc xe của mình, sản phẩm của chúng tôi sẽ là điểm dừng chân cuối cùng. Hãy để chiếc vô lăng của bạn thể hiện đẳng cấp và cá nhân hóa, tạo điểm nhấn không gian lái xe đặc biệt riêng của bạn."

Quang Minh chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy để lại phản hồi tích cực nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Đồng thời, vui lòng liên hệ trước nếu có bất kỳ vấn đề nào để chúng tôi có cơ hội giải quyết.

Quang Minh - Chất Lượng hàng đầu với giá trị tốt nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bọc vô lăng da bò nappa.

Biểu đồ giá của Bọc vô lăng da bò nappa. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bọc vô lăng da bò nappa. từ ngày 10-09-2024 - 10-10-2024

Chi Tiết Bọc vô lăng da bò nappa.

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành12