Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng: Bác Hồ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ Tác giả  

Mô tả ngắn về Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng: Bác Hồ tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Quê quán: Đô Lương, Nghệ An. Giới thiệu sách. Quê hương có thể là một vùng, một thành phố và khái niệm này còn thường gắn với một quốc gia. cũng như mong muốn được bảo vệ, giữ gìn, cống hiến hết mình cho nhân dân, cho Tổ quốc. Với Bác, yêu nước là đấu tranh
: Còn hàng
127.000 ₫ 127.000 ₫

Giới thiệu Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng: Bác Hồ tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ
  • Tác giả PHẠM VĂN HÒA
  • Quê quán: Đô Lương, Nghệ An
  • Hiện là giảng viên chính, Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh Học viện Chính trị khu vực III.
Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ

Giới thiệu sách

YÊU NƯỚC, tình yêu đất nước hay lòng ái quốc, là cảm xúc, tình cảm, tinh thần yêu thương tích cực dành cho quê hương, đất nước, cội nguồn của một cá nhân hay một cộng đồng. Quê hương có thể là một vùng, một thành phố và khái niệm này còn thường gắn với một quốc gia. Tình yêu đất nước, quê hương thể hiện ở niềm tự hào về những thành tựu của văn hóa, lịch sử, truyền thống... cũng như mong muốn được bảo vệ, giữ gìn, cống hiến hết mình cho nhân dân, cho Tổ quốc. Đọc những chuyện kể về Bác, chúng ta thấy một cuộc đời tận trung với nước, tận hiếu với dân và tận hiến đời mình cho dân tộc Việt Nam. Với Bác, yêu nước là đấu tranh giải phóng ách nô lệ, giành độc lập dân tộc, tự do cho nhân dân, hạnh phúc cho đồng bào; yêu nước còn là xây dựng gia đình hạnh phúc, yêu văn hóa văn minh, bảo tồn, lưu truyền giá trị truyền thống văn hóa, ra sức lao động sản xuất, góp phần xây dựng đất nước nhà càng “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, sánh vai với các cường quốc năm châu.

Hồ Chủ tịch là tượng trưng cao đẹp của chủ nghĩa yêu nước chân chính kết hợp nhuần nhuyễn với chủ nghĩa quốc tế vô sản. Trái tim, khối óc của Người dành cho dân tộc Việt Nam ta cũng hướng về giai cấp vô sản và các dân tộc bị áp bức trên toàn thế giới.” - Trích Điếu văn của Ban chấp hành Trung ương đảng lao động Việt Nam đọc tại lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh ngày 9.9.1969.

Đối với mỗi nhà Việt Nam, Bác là một người trong gia đình, thân thiết như cha với con. Đối với mỗi người Việt Nam, Bác là lương tâm tuyệt vời trong sáng, luôn luôn thấu hiểu từ bên trong mọi ý nghĩ và nguyện vọng của mình.” - Thủ tướng Phạm Văn Đồng 

---

Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ

Chủ tịch Hồ Chí Minh – Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta là tấm gương sáng về đạo đức, tác phong và phẩm chất cách mạng để các thế hệ thời đại mới học tập và noi theo.

Khi còn sống, bằng hành động, việc làm cụ thể, Bác đã luôn gợi mở cho chúng ta rất nhiều bài học thực tế về lòng yêu nước, thương nòi, tinh thần đoàn kết, nếp sống kỉ luật, giản dị, liêm khiết, suốt đời phấn đấu hi sinh vì sự nghiệp cách mạng, vì hạnh phúc của nhân dân… Có lẽ vì thế mà cho đến bây giờ, phẩm chất, tư cách, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng cũng như những chuyện kể về Bác luôn để lại cảm xúc sâu đậm và có ý nghĩa sâu sắc với mỗi chúng ta.

Nhằm giúp các em học sinh có thêm tư liệu tìm hiểu về Bác Hồ kính yêu, để từ đó có thể phấn đấu, học tập, rèn luyện theo gương sáng của Người, NXB Kim Đồng biên soạn bộ sách Rèn nhân cách – Luyện tài năng. Với các chủ điểm YÊU NƯỚC, ĐOÀN KẾT, KHIÊM TỐN, GIẢN DỊ, TIẾT KIỆM, những câu chuyện kể ngắn gọn, ý nghĩa về Bác Hồ được giới thiệu trong bộ sách sẽ làm sáng rõ thêm những phẩm cách cao quý hiếm có của một vị lãnh tụ – danh nhân văn hóa. 

Mời bạn tìm đọc trọn bộ Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:

    Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ
  • Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng: Bác Hồ - Tấm Gương Yêu Nước
  • Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ - Tấm Gương Đoàn Kết
  • Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ - Tấm Gương Tiết Kiệm
  • Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ - Tấm Gương Giản Dị
  • Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ - Tấm Gương Khiêm Tốn
  • Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng:  Bác Hồ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng: Bác Hồ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng: Bác Hồ từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Bộ Sách - Rèn Nhân Cách - Luyện Tài Năng: Bác Hồ