Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập tại Pretty Cosmetics

Đọc trọn bộ và học những bài học nhỏ cùng những người bạn Đồ dùng học tập, với các câu chuyện nhỏ về tình bạn, giúp bé vượt qua trạng thái lo lắng, sợ hãi những điều không đâu, biết chăm sóc bản thân, tự tin với chính mình, quý trọng tận dụng đồ đạc, sáng tạo và tái chế
: Còn hàng
22.000 ₫ 25.000 ₫

Giới thiệu Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập tại Pretty Cosmetics

Đọc trọn bộ và học những bài học nhỏ cùng những người bạn Đồ dùng học tập, với các câu chuyện nhỏ về tình bạn, giúp bé vượt qua trạng thái lo lắng, sợ hãi những điều không đâu, biết chăm sóc bản thân, tự tin với chính mình, quý trọng tận dụng đồ đạc, sáng tạo và tái chế thành những vật dụng hữu ích, bảo vệ môi trường.

Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập

Bộ có 10 tựa:

1. Bút Chì vượt qua nỗi sợ - Bút Chì hết sợ bị đau, sợ bị mòn, lại sợ bị ngắn nữa nên nó không muốn được chuốt cho đẹp. Những người bạn Đồ dùng học tập đã giúp Bút Chì vượt qua ám ảnh, sợ hãi, chấp nhận được chuốt mới có ích hơn. Theo dõi câu chuyện để biết những người bạn đã giúp Bút Chì ra sao, và hiểu rằng có bạn bè cạnh bên thật là tuyệt.

2. Hành trình mới của Băng Keo - Vừa mới nghĩ tới chuyện phải rời xa những người bạn Đồ dùng học tập, Băng Keo buồn lắm. Nhưng nó đã hết keo để dán rồi, cô chủ sẽ bỏ nó vào thùng rác thôi. Theo dõi câu chuyện để biết hành trình mới của Băng Keo, cùng bài học về sự lạc quan với nghịch cảnh và ý tưởng tái chế đồ đạc tuyệt vời.

3. Chuyến du lịch vui nhất trần đời - Bút Chì bỗng nảy ra ý định đi du lịch, và những người bạn Đồ dùng học tập khác cũng hí hửng tham gia chuyến đi. Dù không có kế hoạch trước, nhưng các bạn đã có một chuyến đi chơi chung vui nhất trần đời.

4. Nỗi buồn của Bút Sáp Đen và Bút Sáp Trắng - Bút Sáp Đen và Bút Sáp Trắng ước mơ mình cũng được góp mặt trong những bức tranh đầy màu sắc rực rỡ chứ không phải luôn bị cho "ra rìa". Làm sao chỉ với hai màu đen và trắng, vẫn có thể sáng tác được một bức tranh rực rỡ? Cùng theo dõi câu chuyện để học được bài học về sự hợp tác, tự tin vào bản thân và tận dụng những gì mình có để tạo ra lợi thế.

Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập

5. Chuyến đi cuối cùng của Hũ Mực Tím - Gia đình Đồ dùng học tập xôn xao khi đón một người bạn mới trông rất đáng yêu. Người bạn này dùng để trang trí cho góc học tập thêm xanh mát. Người bạn mới đó chính là Hũ Mực Tím thân thương. Sau khi từ biệt bạn bè cho chuyến đi xa cuối cùng, cậu đã trở về với một hình thức khác. Cùng theo dõi câu chuyện để có thêm ý tưởng về tái chế, tận dụng đồ đạc cũ nhé.

6. Nụ cười gỉ sét của Chuốt Bút Chì - Thích ăn kẹo ngọt nhưng không chịu đánh răng khiến hàm răng của Chuốt Bút Chì ngày càng hôi hám, gỉ sét. Trải qua một giấc mơ đáng sợ, thấy mình bị trở thành vật bị bỏ đi vì không có ích nữa, Chuốt Bút Chì mới hiểu ra rằng, việc chăm sóc bản thân cần thiết vô cùng.

7. Đường đến vũ hội Ánh Trăng của Băng Keo Đen - Băng Keo Đen làm đẹp để đến Vũ Hội Ánh Trăng, không may trời đổ mưa trên đường đi khiến quần áo cậu lem luốc hết. Buồn vì mình xấu xí quá, Băng Keo Đen định quay về. Ngay lúc đó sân khấu vũ hội xảy ra sự cố mất điện. Chỉ có Băng Keo Đen mới có thể giúp vũ hội sáng đèn trở lại. Theo dõi câu chuyện để biết, bản thân mỗi người đều có những lợi thế mà không ai có được.

8. Cuộc chạy đua ly kỳ của gia đình Thước - Gia đình Thước tham gia chạy tiếp sức trong Ngày hội thể thao. Liệu cả nhà Thước có vượt qua cuộc thi không, khi mỗi người một hình dáng, một kích thước. Theo dõi cuộc chạy đua của gia đình Thước, để học được bài học nhỏ về việc tận dụng sở trường, lợi thế của từng người để chiến thắng.

9. Vết mực kỳ diệu - Hũ Mực Xanh vô tình làm lem mực ra Giấy Trắng khiến cho Giấy Trắng giận và lo sợ mình sẽ bị vứt đi. Hũ Mực Xanh phải tìm ra cách để sửa chữa lỗi lầm của mình gây ra cho Giấy Trắng. Cậu bèn đi tìm những người bạn đồ dùng học tập xin giúp đỡ. Cùng theo dõi câu chuyện để học được bài học về sự quyết tâm, và dũng cảm đối diện với lỗi lầm.

Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập

10. Chiếc nón rắc rối của Kéo - Kéo vừa có chiếc nón mới nên hí hửng đội đi khoe với bạn bè. Bất ngờ, một cơn gió thổi bay chiếc nón lên cành cây cao. Những người bạn Đồ dùng học tập giúp Kéo lấy lại chiếc nón cũng bị cuốn lên cao tít trên sân thượng. Cùng theo dõi câu chuyện để học được bài học nhỏ về sự bình tĩnh trong mọi tình huống, và cách giải quyết vấn đề không may xảy đến.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024

Chi Tiết Bộ sách Những người bạn Đồ dùng học tập

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2024-06-21 00:00:00
Kích thước21 x 21 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnNXB Trẻ