Bộ Sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới - Phần VIII - Thời Đại Của Louis XIV (Bộ 4 Cuốn) tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Việt Nam Tác giảMô tả ngắn về Bộ Sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới - Phần VIII - Thời Đại Của Louis XIV (Bộ 4 Cuốn) tại Pretty Cosmetics
Bộ Sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới - Phần VIII - Thời Đại Của Louis XIV (Bộ 4 Cuốn). Thời gian là từ Hiệp ước Westphalia (1648) cho đến cái chết của Louis XIV, người mà triều đại (1643-1715) đã thống trị thời đại này và tên của ông được đặt cho giai đoạn ấy. Đức tin thống trịGiới thiệu Bộ Sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới - Phần VIII - Thời Đại Của Louis XIV (Bộ 4 Cuốn) tại Pretty Cosmetics
Bộ Sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới - Phần VIII - Thời Đại Của Louis XIV (Bộ 4 Cuốn)
Bối cảnh là Châu Âu. Thời gian là từ Hiệp ước Westphalia (1648) cho đến cái chết của Louis XIV, người mà triều đại (1643-1715) đã thống trị thời đại này và tên của ông được đặt cho giai đoạn ấy.
Đề tài tràn ngập Phần VIII là cuộc đấu tranh giữa đức tin và lý trí. Đức tin thống trị trong thời kỳ này, nhưng lý trí đang tìm ra những tiếng nói mới nơi Hobbes, Locke, Newton, Bayle, Fontenelle và Spinoza. Tuy nhiên, tác giả cũng đã thể hiện tinh thần vô tư, rộng rãi và thông cảm đối với những người bảo vệ đức tin như Pascal, Bossuet, Fenelon, Berkeley, Malebranche và Leibniz.
Phần VIII của Bộ sách: “Thời đại Louis XIV” được chia thành bốn Tập sách:
- Thời hoàng kim nước Pháp
- Văn minh Anh quốc
- Cuộc phiêu lưu tri thức
- Vùng ngoại vi và nước Pháp chống lại châu Âu
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Bộ Sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới - Phần VIII - Thời Đại Của Louis XIV (Bộ 4 Cuốn) trong 30 ngày
Chi Tiết Bộ Sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới - Phần VIII - Thời Đại Của Louis XIV (Bộ 4 Cuốn)
Công ty phát hành | Viện Quản lý PACE |
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội |