Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 30556 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giả  

Mô tả ngắn về Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c tại Pretty Cosmetics

Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn. Tìm kiếm thêm lý do, mọi thứ sẽ không có tiến triển gì, tìm kiếm 10. Hãy nhớ cách bạn đối xử với cuộc sống và cách cuộc sống đối xử với bạn. Hãy đọc ngay cuốn sách  – 21 nguyên tắc vàng đập
: Còn hàng
429.000 ₫ 667.000 ₫

Giới thiệu Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c tại Pretty Cosmetics

1. Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn

Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo  , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

Bất kỳ lý do thuyết phụ nào cũng là vô ích, và hoàn thành là điểm đến cuối cùng. Tìm kiếm thêm lý do, mọi thứ sẽ không có tiến triển gì, tìm kiếm 10.000 lý do không tốt bằng thực hiện từng bước – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn giúp bạn có thêm thời gian, gia tăng cơ hội và tiến tới đích thần tốc.

Hãy nhớ cách bạn đối xử với cuộc sống và cách cuộc sống đối xử với bạn. Đừng để sự trì hoãn kéo chân bạn lại. Hãy đọc ngay cuốn sách  – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn nếu bạn cần ngay một LIỀU VITAMIN ĐỘNG LỰC VÀ ĐẬP TAN SỰ TRÌ HOÃN.

Có gì trong cuốn sách Muốn thành công nói không với trì hoãn?

Cuốn sách đưa ra những nguyên nhân của sự trì hoãn và cách giải quyết rất thực tiễn dựa vào những trải nghiệm mà tác giả và những người mà ông nghiên cứu.

Muốn đạt được mục tiêu, bạn phải biết hành động thành thói quen thường ngày. Lựa chọn một mục tiêu trong danh sách của bạn, biến nó thành hành động và thực hiện điều đó hàng ngày. Thói quen đó có thể làm viết blog, thiền, chạy bộ, học hỏi,... tùy theo sở thích của bạn.

Chứa đầy những thủ thuật hành động để giúp bạn vượt qua thói quen trì hoãn trong cuộc sống và công việc, sự nghiệp. Ví dụ như: Hãy ĂN CON CÓC TRƯỚC - trước tiên hãy làm công việc khó khăn và quan trọng nhất ngay khi bạn thức giấc. Những công việc không hấp dẫn chính là "con cóc". Đó là những công việc và dự án mà bạn không hề có động lực để làm. Chúng lơ lửng trên đầu bạn như đám mây đen cho đến khi bạn xử lý xong. Bạn càng trì hoãn bao lâu thì nó càng khiến bạn căng thẳng bấy nhiêu.

Bạn sẽ thấy chật vật trong vài ngày đầu tiên. Thế nhưng, một khi đã vào guồng, bạn sẽ thấy thói quen đó sẽ trở thành một phần không thể thiếu của bạn. Hãy cố gắng nỗ lực trong vòng ít nhất là 21 ngày, dù chỉ có 20 phút mỗi ngày để thực hiện điều đó. Bạn sẽ thấy điều diệu kỳ.

2. Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo

Rich habits có phải là cuốn sách giúp bạn trở nên giàu có giàu có?

Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo  , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

Rich habits không phải một cuốn sách về tiền bạc, đầu tư, bất động sản hay chứng khoán. Thay vào đó, đây là cuốn sách về bắt chước cách người giàu cảm nhận, suy nghĩ, hành động và hành xử. Đây là cuốn sách về phát triển các thói quen giàu có (các thói quen hầu hết những người giàu đều có) và loại bỏ thói quen nghèo khó.

Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có sau khi đọc cuốn sách này.

Hai cách để trở nên giàu có từ Rich Habits Poor Habits

Chỉ có hai cách để học những gì bạn cần biết về làm giàu. Bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của bản thân hoặc bạn có thể học từ sai lầm và kinh nghiệm của người khác. Cách thứ nhất quá khó, quá đắt đỏ và dễ nản lòng. Cách thứ hai - học từ kinh nghiệm của người khác - ít tốn kém nhất và dễ dàng nhất, nhưng lại ít được sử dụng nhất. Thật thú vị, hầu hết mọi người chọn thử sức và học tự làm mọi thứ, tuy nhiên bạn có thể đẩy nhanh đáng kể sự tiến bộ và trưởng thành của mình trong thành công tài chính bằng cách bắt chước có hệ thống những người giàu có, thành công đã đi trước bạn.

Cuốn sách không nói đến việc người giàu đầu tư thế nào hay điều hành doanh nghiệp gì, mặc dù đây là vấn đề quan trọng cần hiểu. Cuốn sách gợi ý bạn quan sát ở mức độ cao hơn để hiểu những thói quen hàng ngày của họ và những gì họ làm từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ. Bạn nên đặt mình vào họ và khám phá họ cảm nhận thế nào, họ suy nghĩ ra sao vì điều này quyết định hành động, thói quen và kết quả của họ.

Khi bạn làm những việc mà người giàu có và thành công làm, khi bạn suy nghĩ giống họ, khi bạn hành động như họ, khi bạn áp dụng Thói quen giàu có của họ, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy giống họ - bạn sẽ thấy giàu có và bạn sẽ bắt đầu có được những kết quả giống họ và sẽ trở nên giàu có.

“GIÀU NGHÈO KHÔNG PHẢI TẠI SỐ, MÀ DO THÓI QUEN CỦA CHÍNH BẠN”

Chúng ta thường tự an ủi mình rằng: Giàu nghèo là do có số. Song, trên thực tế, không ai có thể quyết định số phận của bạn ngoại trừ chính bạn. Và, thói quen hàng ngày chính là công cụ giúp định hình cuộc sống của bạn.

“Tại sao người giàu ngày càng giàu?”. Hầu như không phải do may mắn. Không phải vì nơi họ sinh ra và cũng không phải vì họ thắng xổ số. Chỉ là người giàu làm mọi thứ theo một cách khác. Họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có những thói quen khác.

Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo  , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

– Có câu ngạn ngữ: “Cho một người một con cá giúp anh ấy ấm bụng một ngày. Dạy một người cách câu cá giúp họ ấm bụng cả đời”.

– Cuốn sách “Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo” giúp bạn phát triển các thói quen giàu có và loại bỏ thói quen nghèo khó.

– Khi bạn làm những việc mà người giàu có và thành công làm, khi bạn suy nghĩ giống họ, khi bạn hành động như họ, bạn sẽ bắt đầu có được những kết quả giống họ và trở nên giàu có.

3. Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh

Có gì trong cuốn sách Quản lý thời gian thông minh?

Điều quý giá ở cuốn sách chính là việc tác giả không chỉ bày cho bạn cách quản lý thời gian hiệu quả mà còn giúp bạn giải quyết tận gốc vấn đề. Nếu chỉ cần ngồi sắp xếp các khung giờ, các công việc mỗi ngày thì nghe chừng đơn giản quá. Cuốn sách còn giúp bạn quản lý ngay từ việc xác định mục tiêu cuộc sống. Bạn phải tìm ra được mục tiêu của mình để có những kế hoạch ưu tiên, có những khoảng thời gian ưu tiên cho mục tiêu đó. Suy cho cùng, sự thành công của mỗi người cũng được dựa trên việc bạn có thực hiện được mục tiêu, ước mơ của mình hay không.

Sau khi giúp bạn xác định mục tiêu, cuốn sách sẽ chỉ ra cách giúp bạn giải quyết và hoàn thành công việc, nói không với sự trì hoãn hoặc lười biếng. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý thời gian trong từng việc, từ việc lên kế hoạch, bắt đầu ngày mới, giao tiếp, làm việc nhóm hay sử dụng công nghệ, duy trì lối sống ngăn nắp để tiết kiệm thời gian. Kỹ năng quản lý thời gian sẽ cần được bạn thực hiện trong cả nề nếp sống hàng ngày, dù là nhỏ nhất. Thời gian được bạn tối ưu tốt hơn và làm được nhiều việc hơn.”

Quan điểm chung của người thành công: Thời gian là tài sản quý báu nhất. Người thành công hiểu rằng thời gian là tài sản cần thiết và quý báu không kém gì tiền bạc – vì vậy, họ sử dụng nó theo cách khôn ngoan và tốt nhất có thể. Quãng thời gian bị phung phí sẽ chẳng bao giờ quay trở lại; việc trân trọng từng phút từng giây sẽ quyết định một ngày của bạn có hiệu quả hay không.

Thời gian, không giống như tiền bạc, cơ hội hay ngoại hình đẹp, là một tài nguyên được phân bổ đồng đều cho tất cả chúng ta. Bất kể tình hình tài chính và hoàn cảnh riêng của chúng ta như thế nào, mỗi chúng ta đều có 24h mỗi ngày.

Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo  , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

Đó chính là lý do tại sao sử dụng thời gian hiệu quả hơn có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Tôi từng nghe được câu: Không có người nào đủ giàu có để mua được quá khứ của chính mình. Chính vì vậy, tôi nghĩ thời gian là tài nguyên quý giá nhất mà bất kỳ cá nhân hay công ty nào có. Quản lý thời gian có chủ định không chỉ đồng nghĩa với việc bạn có thể làm nhiều hơn, mà còn có nghĩa bạn có thể gặt hái nhiều hơn.

4. Nghệ Thuật Từ Chối – Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận

Học cách nói "Không" cũng là yêu chính mình. Sẽ có lúc bạn nhận ra: Làm vừa lòng thiên hạ là một chuyện vừa khó lại vừa ngu!!

Từ chối một ai đó bằng việc nói “KHÔNG” ngay lập tức thì thật sỗ sàng. Chính vì vậy mà cách từ chối khéo không để lại “SẸO” luôn được nhiều người quan tâm.

Vậy làm sao để có kỹ năng từ chối mà không mất lòng người khác, không làm rạn nứt mối quan hệ và cả hai người đều không cảm thấy khó xử? xin trân trọng gửi đến quý độc giả cuốn sách: “Nghệ Thuật Từ Chối – Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận”

Nghệ Thuật Từ Chối – Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận

Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo  , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

Bí quyết đưa ra lời Từ chối mà không làm tổn hại các mối quan hệ nằm “Nghệ Thuật Từ Chối – Cách Nói Không Mà Vẫn Có Được Đồng Thuận” giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra cách từ chối “nhẹ nhàng”. Cuốn sách chia quy trình Từ chối thành những bước như- Chuẩn bị từ chối, đưa ra từ chối và hoàn tất từ chối - cuốn sách hướng dẫn bạn phương pháp nói Không hiệu quả, mạnh mẽ nhất, bạn có thể thực hiện ngay trong đời sống, công việc và các mối quan hệ.

Nguyên nhân hàng đầu khiến cho việc từ chối trở nên khó khăn, là bạn không có nguyên tắc rõ ràng. Do đó, bạn càng nhanh chóng lập ra một danh sách “nhất quyết nói không” sớm bao nhiêu, mọi sự sẽ càng trở nên dễ dàng bấy nhiêu.

5. Tiền Đẻ Ra Tiền – Đầu Tư Tài Chính Thông Minh

Có điều gì đặc biệt ở cuốn sách “ Tiền Đẻ Ra Tiền” ?

Điều đặc biệt so với những cuốn sách khác ông từng viết trước đây, đó là cuốn sách này không nói về chuyện làm giàu, cũng là một phần trong chuỗi câu chuyện “Bí quyết thành công của triệu phú Anh” nhưng nó bàn đến việc kiểm soát tiền bạc. Đến với cuối cuốn sách, bạn sẽ có sự tự tin để đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân mình và những kỹ năng để khiến đồng tiền của mình đi xa hơn, có hiệu quả dù nền kinh tế có ra sao đi chăng nữa.

Nó sẽ bàn tới những khía cạnh, những thành tố cốt yếu của tài chính và mối quan hệ cốt lõi của bạn với đồng tiền. Nếu bạn không suy nghĩ theo một cách có chiến lược về tiền bạc, bạn sẽ không thể làm bất cứ thứ gì có tính chiến lược với tiền bạc - thứ cứ thế trôi tuột ra khỏi tài khoản ngân hàng và ví của bạn. Nội dung của cuốn sách sẽ là những lời khuyên theo một kế hoạch cụ thể của Duncan mà bạn có thể áp dụng ngay được để có thể giúp bạn quản lý chi tiêu một cách tối ưu nhất, khiến Tiền đẻ ra tiền” và giúp bạn đầu tư tài chính một cách thông minhCụ thể, cuốn sách được chia thành 6 phần:

Phần 01: Lý thuyết tiền tệ

Phần 02: Kiếm tiền nhiều hơn

Phần 03: Chi tiêu

Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo  , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

Phần 04: Vay mượn

Phần 05: Tiết kiệm và đầu tư

Phàn 06: Kế hoạch

Cuốn sách "Tiền đẻ ra tiền" dành cho những ai?

Câu trả lời chính là dành cho tất cả mọi người. Dù bạn có tiền gửi ngân hàng hay không, bạn mười tám hay tám mươi tuổi, làm chủ, thất nghiệp hay làm giờ hành chính, những nguyên tắc để thông minh trong chuyện tiền bạc cũng vẫn được giữ nguyên. Thế nên nếu bạn muốn tối ưu hóa những gì bạn kiếm được thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c từ ngày 03-06-2024 - 03-07-2024

Chi Tiết Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Ngày xuất bản2020-11-02 20:36:02
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Từ Khóa liên quan Bộ sách 5 cuốn kỹ năng làm việc ( Muốn thành công nói không với trì hoãn – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn , Rich habits, poor habits: Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo , Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành c