Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách. Chúng ta chẳng mong mỏi gì hơn một giấc ngủ ngon đến sáng, mở mắt ra thấy ánh mặt trời len lỏi qua các kẽ lá, với cái đầu trống rỗng chẳng còn trăn trở hay bị làm phiền bởi thứ gì khác. Thế nhưng “sự bình thường” mà chúng ta muốn ấy lại bị dòng đời
: Còn hàng
73.600 ₫ 92.000 ₫

Giới thiệu Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách

Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp

Có lẽ chuyện khiến chúng ta để tâm là mỗi ngày ba bữa đủ no, quần áo đủ ấm để mặc, gia đình và người thân vẫn còn mạnh khỏe. Chúng ta chẳng mong mỏi gì hơn một giấc ngủ ngon đến sáng, mở mắt ra thấy ánh mặt trời len lỏi qua các kẽ lá, với cái đầu trống rỗng chẳng còn trăn trở hay bị làm phiền bởi thứ gì khác.

Có lẽ chuyện khiến chúng ta để tâm là có được một “trạm dừng” của riêng mình, nơi có thể cắm loài hoa mình thích, nấu đồ mình muốn ăn, nghe bản nhạc mình thích nghe, và bỏ lại toàn bộ nỗi buồn, toàn bộ giông tố ngoài kia, không làm phiền đến thế giới và cũng chẳng bị thế giới làm phiền.

Thế nhưng “sự bình thường” mà chúng ta muốn ấy lại bị dòng đời xuôi ngược giữa thế giới rộng lớn ngoài kia cuốn lấy mơ hồ và chẳng ra hình thù rõ ràng. Dường như, những chênh vênh, vô định trước cuộc sống chẳng buông tha cho bất kì ai.

"Bỏ quên nỗi buồn nơi trạm dừng kế tiếp" là cuốn sách gửi tặng những ai đang chơi vơi với hai chữ "trưởng thành". Với thông điệp gửi tới tất cả chúng ta: Hy vọng, bạn có thể biến đau thương thành những điều bình dị, đem thất bại viết nên trang bài học, biến đó thành động lực để bước chân không ngừng lại, tiếp tục chuyến hành trình hướng về ga cuối cùng - nơi có thể cắm loài hoa mình thích, nấu đồ mình muốn ăn, nghe bản nhạc mình thích nghe.

Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp

“Nếu hôm nay bạn cảm thấy chơi vơi, thấy mong manh, thấy tan vỡ ở “cái tuổi” của mình, mong bạn không cảm thấy xấu hổ hay e ngại về điều đó, mọi thứ đều đang diễn ra đúng thời điểm, đúng bản chất và đúng với con người của chính bạn. Hy vọng dù đang ở độ tuổi nào, có bao nhiêu gánh nặng, bao lo toan hay muộn phiền đi chăng nữa, chúng ta vẫn giữ được một con tim đủ đầy, bình yên nhưng không kém phần kiên cường và mạnh mẽ.”

Chúc bạn có thể làm một người lớn chân thành, giản đơn, vui vẻ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Bỏ Quên Nỗi Buồn Nơi Trạm Dừng Kế Tiếp

Bookcare
Công ty phát hànhNgười Trẻ Việt
Kích thước13 x 20,5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học