KEM TRỊ MỤN VIÊM 12H CHO NAMI tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Cho . nami | Xem thêm Kem trị mụn Thương hiệu Cho . nami 

Mô tả ngắn về KEM TRỊ MỤN VIÊM 12H CHO NAMI tại Pretty Cosmetics

3 cơ chế đặc trị và phục hồi da hiệu quả cao:- #TIÊU_DIỆT_VI_KHUẨN, CHỮA LÀNH SÂUAcneGuard không chỉ đơn thuần là một giải pháp trị mụn, mà là một liệu pháp mạnh mẽ với các hoạt chất chuyên biệt, giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây mụn và phục hồi tổn thương từ sâu bên dưới da một cách
: Còn hàng
6.900.000 ₫ 6.900.000 ₫

Giới thiệu KEM TRỊ MỤN VIÊM 12H CHO NAMI tại Pretty Cosmetics

3 cơ chế đặc trị và phục hồi da hiệu quả cao:
- #TIÊU_DIỆT_VI_KHUẨN, CHỮA LÀNH SÂU
AcneGuard không chỉ đơn thuần là một giải pháp trị mụn, mà là một liệu pháp mạnh mẽ với các hoạt chất chuyên biệt, giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây mụn và phục hồi tổn thương từ sâu bên dưới da một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- #THẢI_ĐỘC, #KHÁNG_KHUẨN TỐI ƯU
Sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn độc tố tích tụ từ ô nhiễm môi trường và mỹ phẩm không đạt chuẩn, làm sạch sâu từ lỗ chân lông và mang lại làn da khỏe mạnh, tươi mới.
- #PHỤC_HỒI, #NUÔI_DƯỠNG TOÀN DIỆN
AcneGuard tăng cường hàng rào bảo vệ da, cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ bên trong. Mang lại làn da không chỉ khỏe mạnh mà còn mềm mại và rạng rỡ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

KEM TRỊ MỤN VIÊM 12H CHO NAMI

Biểu đồ giá của KEM TRỊ MỤN VIÊM 12H CHO NAMI trong 30 ngày

Biểu đồ giá của KEM TRỊ MỤN VIÊM 12H CHO NAMI từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết KEM TRỊ MỤN VIÊM 12H CHO NAMI

Sản phẩm có được bảo hành không?Không