Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ (200ml) - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Cocoon | Xem thêm Dưỡng ẩm Thương hiệu Cocoon 

Mô tả ngắn về Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ (200ml) - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ. Thành phần chính :.  Dầu mù u: giúp làm lành da, bảo vệ DNA khỏi bức xạ mặt trời, tái tạo tế bào và giúp tăng cường sản xuất collagen, elastin, glycosaminoglycan, từ đó giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện các vết rạn da.
: Còn hàng
215.000 ₫ 215.000 ₫

Giới thiệu Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ (200ml) - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ

Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ (200ml) - Hàng chính hãng

Những hạt cà phê Đắk Lắk đậm vị và thơm nồng nàn là nguồn cảm hứng, nguồn nguyên liệu dồi dào để Cocoon cho ra mắt các sản phẩm làm sạch da chết.

Thành phần chính :

  •  Dầu cà phê: giúp ngăn ngừa oxi hoá, bảo vệ lớp biểu bì ngăn lại các gốc tự do, ngăn mất nước từ đó duy trì độ ẩm của da.
  •  Dầu mù u: giúp làm lành da, bảo vệ DNA khỏi bức xạ mặt trời, tái tạo tế bào và giúp tăng cường sản xuất collagen, elastin, glycosaminoglycan, từ đó giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện các vết rạn da.
  •  Bơ ca cao: Được khai thác tại vùng đất Tiền Giang, bơ ca cao thô chưa qua tinh chế rất giàu chất béo có lợi, có khả năng giữ ẩm cao, làm mềm da và cải thiện những vùng da bị chai sần.

Công dụng :

  •  Cung cấp độ ẩm và làm mềm da
  •  Ngăn ngừa oxi hóa, mang đến một làn da cơ thể mượt mà, tươi mới và rạng rỡ

Hướng dẫn sử dụng :

  • Thoa đều lên cơ thể, mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đến khi sản phẩm thẩm thấu.

 

Cam kết

Không chứa cồn (Alcohol free)

Không Sulfate

Không dầu khoáng

100% thuần chay

Không thử nghiệm trên động vật

 

LƯU Ý KHI MUA HÀNG:

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm bên shop, quý khách vui lòng dành ít thời gian đọc kĩ chính sách bảo hành đổi trả:

 

️Shop nhận đổi trả trong trường hợp hàng sai mẫu, size, màu do shop gửi. Bên shop chỉ giải quyết khiếu nại khi quý khách có video clip khi mở/nhận hàng.

️Bảo hành đối với sản phẩm chính hãng, quý khách trực tiếp mang sản phẩm bảo hành tới trung tâm bảo hành của hãng.

 

Không nhận đổi trả khi sản phẩm bị hư hại do tác động ngoại lực từ người mua như móp, bể, trầy xước, nổ điện, rớt nước, rách tem bảo hành, không đầy đủ phụ kiện và hộp.

Vì lượng hàng hoá nhiều shop không nhận đổi trả trong trường hợp khách không thích, không ưng màu, chất liệu; quý khách vui lòng đọc kĩ mô tả và xem hình ảnh cụ thể; nếu cần hãy chat với shop để được tư vấn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ (200ml) - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ (200ml) - Hàng chính hãng từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Bơ dưỡng thể Cocoon cà phê Đắk Lắk giúp da mềm mại và rạng rỡ (200ml) - Hàng chính hãng