Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Zojirushi | Xem thêm Bình giữ nhiệt Thương hiệu Zojirushi 

Mô tả ngắn về Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml tại Pretty Cosmetics

Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-ZB48 được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ với thiết kế theo hình trụ đứng và nhiều màu sắc trẻ trung luôn luôn có mặt trong mọi không gian văn phòng hay tại nhà cũng như trong túi xách của mỗi người khi ra đường. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Thiết kế kiểu dáng
: Còn hàng
940.000 ₫ 940.000 ₫

Giới thiệu Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml tại Pretty Cosmetics

Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-ZB48 được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ với thiết kế theo hình trụ đứng và nhiều màu sắc trẻ trung luôn luôn có mặt trong mọi không gian văn phòng hay tại nhà cũng như trong túi xách của mỗi người khi ra đường. Với kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng bỏ trong balo, túi xách sẽ là người bạn đồng hành cùng với bạn trong những hoạt động thường nhật hay trong những chuyến dã ngoại.

Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 
- Thiết kế kiểu dáng thời trang, sang trọng, hiện đại kết hợp với đa dạng màu sắc tăng độ thẩm mỹ cao cũng như phù hợp với nhu cầu uống nước tại văn phòng hay tại nhà cũng như trong túi xách của mỗi người khi ra đường. Bên cạnh đó, lớp sơn tĩnh điện giữ bình lâu phai màu và không mau dơ.
- Được làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn SUS304 được phủ 2 lớp tráng men chống dính "Double-Layer Nonstick Coating" chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống dính, chống bám bẩn, khử mùi và dễ dàng vệ sinh ngay cả những thức uống dễ để lại vết bám bẩn và mùi như cà phê / trà mà không gây ra những chất độc hại cho sức khỏe của người sử dụng.
- Công nghệ “Ultra-Slit Design” cho thiết kế bình gọn nhẹ hơn so với những model cũ dễ dàng cầm nắm hay di chuyển bình cũng như bỏ trong balo, túi xách mang theo trong văn phòng hay đi dã ngoại / du lịch vì thiết kế siêu nhẹ tiện lợi này.
- Ứng dụng công nghệ thân kép inox cách nhiệt chân không “Double Wall“, bình giữ nhiệt Zojirushi SM-ZB48 giúp giữ nước nóng trong vòng 6h ở 71ºC và lạnh trong vòng 6h ở 8ºC đáp ứng được nhu cầu thưởng thức nước uống yêu thích mọi lúc mọi nơi cũng như trong khi bạn đang bận rộn làm việc hay trong cuộc họp. Lưu ý: bạn không nên chứa sữa, nước ép trong bình giữ nhiệt Zojirushi quá lâu vì chúng sẽ bị lên men và thối rữa.
- Sản phẩm không chứa chất gây ung thư “PFOA” và nắp làm bằng nhựa cao cấp "BPA Free" không chứa chất độc hại luôn luôn an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nắp được thiết kế hình xoắn ốc và còn được trang bị ron cao su bọc kín "One-Piece Lid" mang đến khả năng giữ nhiệt tốt hơn và chống rò rỉ nước.
- Miệng bình thép không gỉ được gia công dạng gọng nhẵn mịn và rộng 4.0cm dễ dàng bỏ đá viên hay uống trực tiếp cũng như thuận tiện vệ sinh. Ngoài ra, các bộ phận của bình giữ nhiệt tách rời được giúp bạn thuận tiện cho việc vệ sinh. Không chỉ vậy, với thiết kế nguyên khối bạn có thể rửa được dưới vòi nước. 

***Lưu ý : Bạn không ngâm bình giữ nhiệt trong nước để vệ sinh sẽ làm mất chức năng giữ nhiệt của bình giữ nhiệt.

Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại : Nắp vặn – vặn mở nắp uống
Model : SM-ZB48
Thương hiệu : Zojirushi
Xuất xứ thương hiệu : Nhật Bản
Sản xuất tại : Made in ThaiLand
Thời gian bảo hành : 12 tháng chính hãng
Màu sắc : Be (CM), Tím (VM), Xanh lá (GM), Xám (HM)  
Chất liệu nhựa : BPA Free
Dung tích : 480ml
Kích cỡ : 71.5x71.5x236.5 mm/cái (RxDxC)
Số lượng : 16cái/thùng
Trọng lượng : 320gr/cái & 0.022m³/thùng
Giữ nóng : trong vòng 1h/6h ở 87ºC/71ºC
Giữ lạnh : trong vòng 6h ở 8ºC

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Bình Giữ Nhiệt Zojirushi Nắp Vặn SM-ZB48 - Dung tích 480ml

Thương hiệuZojirushi
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Xuất xứ (Made in)Thái Lan