Bình chữa cháy khí Co2 5Kg Dragon Mt5 [Có tem kiểm định] tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Dragon | Xem thêm Bảo vệ nhà cửa khác Thương hiệu Dragon 

Mô tả ngắn về Bình chữa cháy khí Co2 5Kg Dragon Mt5 [Có tem kiểm định] tại Pretty Cosmetics

Bình Chữa Cháy Khí Co2 MT5 Dragon VN 5kg. Do vỏ bình dầy nguyên khối nên tổng trọng lượng lên đến ~17kg (bao gồm trọng lượng chất khí là 5kg). Phạm vi chữa cháy của Bình Chữa Cháy Khí Co2 MT5 Dragon VN 5kg bao gồm các chất lỏng dễ cháy như: xăng, dầu, khí gas, điện… và sau khi
: Còn hàng
890.000 ₫ 890.000 ₫

Giới thiệu Bình chữa cháy khí Co2 5Kg Dragon Mt5 [Có tem kiểm định] tại Pretty Cosmetics

Bình Chữa Cháy Khí Co2 MT5 Dragon VN 5kg

Bình chữa cháy khí Co2 5Kg Dragon Mt5 [Có tem kiểm định]

Bình Chữa Cháy Khí Co2 MT5 Dragon VN 5kg có lớp vỏ được làm bằng thép chịu lực cao, thiết kế hình trụ, bên trong là khí CO2 nguyên chất được nén vào bình với áp suất cao, luôn ở dạng lỏng. Do vỏ bình dầy nguyên khối nên tổng trọng lượng lên đến ~17kg (bao gồm trọng lượng chất khí là 5kg). Loại bình được sử dụng rộng rãi trong các công trình như nhà ở, văn phòng, công ty, xí nghiệp, trạm xăng, khách sạn… với quy mô nhỏ. Phạm vi chữa cháy của Bình Chữa Cháy Khí Co2 MT5 Dragon VN 5kg bao gồm các chất lỏng dễ cháy như: xăng, dầu, khí gas, điện… và sau khi dập tắt đám cháy chất chữa cháy sẽ tự bay hơi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bình chữa cháy khí Co2 5Kg Dragon Mt5 [Có tem kiểm định] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình chữa cháy khí Co2 5Kg Dragon Mt5 [Có tem kiểm định] từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Bình chữa cháy khí Co2 5Kg Dragon Mt5 [Có tem kiểm định]

Thương hiệuDragon
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Vật liệu vỏ bình : Thép Cacbon dẻoVan: Đồng

Kỹ thuật sản xuất vỏ bình: Đúc liền khối

Thành phần chất chữa cháy: khí CO2 tinh chấ

Hướng dẫn bảo quản
  •   Đặt bình ở nơi râm mát, dễ thấy, dễ lấy, thuận tiện khi sử dụng. Không để bình ở nơi có nhiệt độ cao quá 550C dễ gây hiện tượng tăng áp suất dẫn đến nổ bình nếu van an toàn không hoạt động.
  •         Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế nếu thấy hỏng hóc các bộ phận của bình: Loa phun, vòi phun, van khoá. Thay thế những bình bị rò khí.
Hướng dẫn sử dụng

Khi xảy ra cháy, xách Bình Chữa Cháy Khí Co2 MT3 Dragon VN 3kg tiếp cận đám cháy, một tay cầm loa phun hướng vào gốc lửa tối thiểu là 0,5m còn tay kia mở khóa van bình. Khi mở van bình, do có sự chênh lệch về áp suất, CO2 lỏng trong bình thoát ra ngoài qua hệ thống ống lặn và loa phun chuyển thành dạng như tuyết thán khí, lạnh tới -790C. Khi phun vào đám cháy CO2 có tác dụng làm loãng nồng độ hỗn hợp hơi khí cháy, đồng thời làm lạnh vùng cháy dẫn tới triệt tiêu đám cháy.

ModelMt5_dragon
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)15x15x64 cm
Xuất xứ (Made in)Anh, Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm20kg