Bí Quyết Kinh Doanh Cửa Hàng Thời Trang tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Bí Quyết Kinh Doanh Cửa Hàng Thời Trang tại Pretty Cosmetics

Có vô số chủ cửa hàng gặp phải một vấn đề: kinh doanh thời trang dần trở nên khó khăn hơn! Do đó, mọi người cũng thường thắc mắc, “Tại sao người khác làm rất nhẹ nhàng? Tại sao người khác kiếm được tiền dễ dàng, còn tôi thì không?”Thay vì phàn nàn hãy tìm lý do từ chính bạn!.
: Còn hàng
179.000 ₫ 179.000 ₫

Giới thiệu Bí Quyết Kinh Doanh Cửa Hàng Thời Trang tại Pretty Cosmetics

Có vô số chủ cửa hàng gặp phải một vấn đề: kinh doanh thời trang dần trở nên khó khăn hơn! Do đó, mọi người cũng thường thắc mắc, “Tại sao người khác làm rất nhẹ nhàng? Tại sao người khác kiếm được tiền dễ dàng, còn tôi thì không?”Thay vì phàn nàn hãy tìm lý do từ chính bạn!

Bí Quyết Kinh Doanh Cửa Hàng Thời Trang

Rất khó để trả lời cho câu hỏi việc kinh doanh thời trang dễ hay khó, mỗi người đều có quan điểm riêng. Tuy vậy, việc thảo luận những chủ đề này không phải vô nghĩa, ít nhất, sự va chạm của các quan điểm sẽ mang lại sự thăng hoa về tư tưởng. Vốn dĩ, kinh doanh thời trang là một dự án có hệ thống, bao gồm lựa chọn địa điểm và định vị phân khúc kinh doanh, nhập hàng, phối đồ, bày biện sắp xếp, bán hàng, trải nghiệm mua sắm, quản lý khách hàng… Ta không thể tạo ra lợi nhuận hay mở rộng kinh doanh chỉ bằng một khâu trong đó. Cuốn sách sẽ tập trung vào hệ thống của các cửa hàng thời trang bán chạy, kết hợp và so sánh nhiều trường hợp, giao thoa các khái niệm kinh doanh khác nhau, hy vọng tạo ra giá trị cho các chủ cửa hàng trong vài năm tới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bí Quyết Kinh Doanh Cửa Hàng Thời Trang trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bí Quyết Kinh Doanh Cửa Hàng Thời Trang từ ngày 23-07-2024 - 22-08-2024

Chi Tiết Bí Quyết Kinh Doanh Cửa Hàng Thời Trang

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2024-06-24 00:00:00
Kích thước13x20,5 cm
Dịch GiảHoàng Hà Trịnh Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương