Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu tại Pretty Cosmetics

Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu. Từng chương, từng trang sách là một hành trình khám phá, từ việc hiểu sâu về tâm lý tuổi teen, đến việc xây dựng môi trường gia đình ủng hộ cho quá trình này; khám phá điểm mạnh của các con, từ đó giúp các con xây
: Còn hàng
165.100 ₫ 199.000 ₫

Giới thiệu Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu tại Pretty Cosmetics

Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu

Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu

Cuốn sách này chia sẻ với bạn về trọng trách nuôi dạy con cái và quan trọng hơn là mở ra thế giới của những chiến lược nuôi dưỡng lòng tự trọng và sự tự tin vô cùng cần thiết cho các con.

Từng chương, từng trang sách là một hành trình khám phá, từ việc hiểu sâu về tâm lý tuổi teen, đến việc xây dựng môi trường gia đình ủng hộ cho quá trình này; khám phá điểm mạnh của các con, từ đó giúp các con xây dựng tự tin, kết hợp bồi đắp tư duy thành công, rèn giũa kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, quản lý stress, xây dựng mục tiêu cuộc đời… để hướng tới thành công.

Cuốn sách không chỉ cung cấp những lời khuyên, hướng dẫn hữu ích cho các bậc phụ huynh, mà còn là hành trình giúp bạn khám phá, phát triển, kết nối chính m.ình và con bạn.

Các lợi ích cho phụ huynh khi sở hữu cuốn sách này:

NHẬN THỨC MỘT CÁCH SÂU SẮC VỀ BẢN THÂN, dễ dàng nhận ra con cái chính là hình ảnh phản chiếu của m.ình. Khi và chỉ khi hiểu, yêu thương bản thân một cách thực sự, thì một cách tự nhiên cha mẹ sẽ dễ dàng thấu hiểu con cái hơn. Đồng thời khi tự hoàn thiện chính m.ình, phụ huynh với có thể hỗ trợ tốt nhất cho con cái trong hành trình phát triển bản thân.

ĐƯỢC CUNG CẤP NHỮNG KIẾN THỨC CẦN THIẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP DỄ ÁP DỤNG ĐỂ HỖ TRỢ, DẪN DẮT CON TUỔI TEEN TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG SỰ TỰ TIN, CHÌA KHÓA CHO SỰ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG. Đó là những kiến thức về khám phá thế mạnh, nhận ra động lực thúc đẩy, xây dựng mục tiêu cuộc đời, sử dụng thời gian hiệu quả, quản lý stress… giúp con xua tan sự tự ti, cô đơn, căng thẳng, áp lực… để tự tin phát triển bản thân mỗi ngày và tỏa sáng.

TÌM THẤY NHỮNG CÁCH LÝ GIẢI ĐƠN GIẢN TRONG VIỆC GIAO TIẾP VỚI CON VÀ CÁCH THỨC GIÚP MỐI QUAN HỆ GIỮA CHA MẸ VÀ CON CÁI TRỞ NÊN KẾT NỐI HƠN. Cuốn sách giúp các bậc phụ huynh có sự hiểu biết sâu sâu sắc về tâm lý và nhu cầu của con cái m.ình, để có thể kết nối và hỗ trợ con một cách hiệu quả nhất. Qua đó, giảm bớt những lo lắng, muộn phiền không cần thiết và tiết kiệm được thời gian quý báu của bản thân và gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Bí Quyết Giúp Teen Tự Tin - Cùng Con Đạt Được Mục Tiêu

Công ty phát hànhCty Văn Hóa & Truyền Thông Phương Đông
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội