Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên tại Pretty Cosmetics

Trước khi đọc cuốn sách này, hãy thử dành vài giây để nghĩ về thế giới mà bạn đang nhận diện. Cuốn sách Bí ẩn vùng nước sâu - Lằn ranh thiên tài và kẻ điên" sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá một thế giới tư duy rộng mở cùng những góc khuất đáng sợ và quái
: Còn hàng
145.000 ₫ 180.000 ₫

Giới thiệu Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên tại Pretty Cosmetics

Trước khi đọc cuốn sách này, hãy thử dành vài giây để nghĩ về thế giới mà bạn đang nhận diện. Vì những gì cuốn sách này viết sẽ đập tan mọi thứ mà bạn từng luôn cho là “đúng chuẩn” và "bình thường". Cuốn sách Bí ẩn vùng nước sâu - Lằn ranh thiên tài và kẻ điên" sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá một thế giới tư duy rộng mở cùng những góc khuất đáng sợ và quái lạ của tâm trí con người. Đủ kỳ lạ tới mức, chính tác giả phải cảnh báo ngay từ những trang đầu của sách:Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên

“Đừng suy nghĩ sâu xa, đừng đồng cảm, vì bạn chỉ là một người bình thường thôi”!

Trong cuốn sách này, bạn sẽ RÙNG MÌNH nhưng KHÔNG THỂ NGỪNG ĐỌC trước những câu chuyện của những con người vừa quái đản lại thông thái:

- Bạn nghĩ con người có 5 giác quan? Thế mà có một cô gái sẵn sàng chạy vào cánh đồng cây tầm ma để trải nghiệm đau đớn cực hạn và chứng minh rằng chúng ta có thể có 12 loại giác quan để xử lý thông tin của chiều không gian cao hơn!

Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên

- Bạn thấy bệnh nhân tâm thần nào tự đoán bệnh, tự mua thuốc điều trị cho mình chẳng cần bác sĩ, đoán được quá khứ, hiện tại và cả tương lai một cách chính xác không? Điều duy nhất khiến anh ta không bình thường lại vì anh ta quá rõ phương pháp điều trị dứt điểm của chính mình. Đoán xem đó sẽ là gì?

- Bạn xem Bát Tự là để biết trước vận số của mình đúng không? Nhưng nếu có sát nhân coi đó là “kịch bản sống” và chọn nạn nhân theo Bát Tự, thì bạn có còn muốn biết trước tương lai không?

Đây chỉ là một số trong tập hợp 40 câu chuyện cùng các bệnh nhân tâm thần trong cuốn sách “Bí ẩn vùng nước sâu - Lằn ranh thiên tài và kẻ điên”. Bạn sẽ đi từ thắc mắc, tới trầm trồ hay thậm chí là sợ hãi với những gì con người có thể suy nghĩ. Rốt cuộc thì ranh giới giữa thiên tài và điên loạn mong manh đến mức nào? Nhưng bạn sẽ nhận ra một điều rằng thế giới của chúng ta hình thành theo cái cách mà ta nhìn nhận mọi vấn đề. Thứ đúng với bạn có thể chẳng có giá trị gì với người khác, mọi thứ đều hiện diện khác nhau trong lăng kính của mỗi người.

Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên

“Tôi là nhành cỏ dại, bị gió thổi bẻ ngang.
Người là linh hồn của vạn vật, lướt qua thân tôi.
Không phải do người, là do thế gian ồn ã hối hả.
Tôi chạm chân các người bằng gai nhọn, những mong một bàn tay giúp đỡ, để tôi dựa nhẹ vào chân tường thôi cũng được.
Bất hạnh thay, các người chỉ thấy tôi ồn ào.”

Bạn đã sẵn sàng khám phá những góc nhìn kỳ lạ và những bí ẩn đen tối trong tâm hồn con người? Mời bạn đón đọc “Bí ẩn vùng nước sâu - Lằn ranh thiên tài và kẻ điên”!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Bí Ẩn Vùng Nước Sâu - Lằn Ranh Thiên Tài Và Kẻ Điên

Bookcare
Công ty phát hànhCông Ty TNHH Văn Hóa Và Truyền Thông Skybooks Việt Nam
Kích thước15.7x24cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang400
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới