Bến Khách - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Light novel Tác giả  

Mô tả ngắn về Bến Khách - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Bến Khách. Nông thôn cũng là nông thôn từng đớn đau dằn vặt trong chiến tranh. Những sự đợi chờ, niềm khao khát hạnh phúc cũng trở nên mong manh đến tội nghiệp trước hiện thực nghiệt ngã. Đó là những người phụ nữ dám sống, dám yêu, dám cháy hết mình vì tình yêu, hạnh phúc lại phải sống
: Còn hàng
81.000 ₫ 90.000 ₫

Giới thiệu Bến Khách - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Bến Khách - Bản Quyền

Bến Khách

Một tập truyện chủ yếu xoay quanh đề tài hậu chiến mà mỗi câu chuyện như vén lên bức màn về từng số phận, từng cảnh đời cùng chung chịu nỗi đau bởi sự tàn bạo của chiến tranh. Nông thôn cũng là nông thôn từng đớn đau dằn vặt trong chiến tranh. Con người cũng là những kiếp người bị đè nén, giày xéo đến khô héo vì chiến tranh. Những sự đợi chờ, niềm khao khát hạnh phúc cũng trở nên mong manh đến tội nghiệp trước hiện thực nghiệt ngã.

Và thân phận người phụ nữ cứ trở đi trở lại trong tác phẩm của nhà văn Dương Hướng như nỗi khắc khoải ám ảnh triền miên. Đó là những người phụ nữ dám sống, dám yêu, dám cháy hết mình vì tình yêu, hạnh phúc lại phải sống cả đời trong cô đơn, bất hạnh.

Ngòi bút của nhà văn Dương Hướng là một ngòi bút quyết liệt dám nhìn thẳng vào cả những bi kịch đau đớn nhất của con người trong chiến tranh và thời hậu chiến.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức quý giá mà còn mang đến những trải nghiệm đọc sách tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một viên ngọc quý trên giá sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP NHÀ SÁCH GOODA:

1. Sách Chính Hãng: Đảm bảo 100% sách gốc và bản quyền từ NXB uy tín.

2.Đóng Gói Cẩn Thận: Mỗi cuốn sách được đóng gói an toàn, bảo vệ tối đa trong vận chuyển.

3. Giao Hàng Nhanh: Xử lý đơn hàng nhanh chóng để bạn sớm nhận được sách.

4. Chính Sách Đổi Sách Linh Hoạt: Hỗ trợ đổi sách dễ dàng nếu gặp sự cố.

5. Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm: Sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bến Khách - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bến Khách - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Bến Khách - Bản Quyền

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2017-10-10 00:00:00
Kích thước20 x 13 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang306
Nhà xuất bảnNXB Trẻ