Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP) tại Pretty Cosmetics

Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa). Bát Chánh Đạo là một tác phẩm giới thiệu về con đường tu tập quan trọng trong Phật giáo, nhằm giúp con người đạt được sự giải thoát và giác ngộ. Những yếu tố này giúp người tu tập rèn luyện tâm trí, điều chỉnh hành vi, và đạt được trí tuệ
: Còn hàng
48.500 ₫ 50.000 ₫

Giới thiệu Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP) tại Pretty Cosmetics

Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa)

Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP)

NỘI DUNG:

Bát Chánh Đạo là một tác phẩm giới thiệu về con đường tu tập quan trọng trong Phật giáo, nhằm giúp con người đạt được sự giải thoát và giác ngộ. Cuốn sách này giải thích rõ ràng về tám yếu tố cốt lõi trong Bát Chánh Đạo: Chánh kiến, Chánh tư duy, Chánh ngữ, Chánh nghiệp, Chánh mạng, Chánh tinh tấn, Chánh niệm, và Chánh định. Những yếu tố này giúp người tu tập rèn luyện tâm trí, điều chỉnh hành vi, và đạt được trí tuệ siêu việt.

Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP)

Tác phẩm cũng cung cấp những hướng dẫn thực tiễn, giúp độc giả áp dụng Bát Chánh Đạo vào cuộc sống hàng ngày. Với cách tiếp cận dễ hiểu và thân thiện, cuốn sách không chỉ dành cho những người đã quen thuộc với Phật giáo mà còn phù hợp với những ai muốn khám phá và hiểu thêm về con đường tu tập cổ xưa này.

Cuối cùng, Bát Chánh Đạo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sống theo đạo lý, giúp con người hướng đến một cuộc sống an lạc, từ bi, và trí tuệ. Đây là cuốn sách hữu ích cho những ai tìm kiếm sự bình an nội tâm và sự phát triển tinh thần trong cuộc sống hiện đại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP)

Biểu đồ giá của Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Bát Chánh Đạo (Con Đường Cũ Xa Xưa) (DP)

Công ty phát hànhCông ty cổ phần Xuất bản Khác
Loại bìaBìa mềm
Số trang168
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tôn Giáo