Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải tại Pretty Cosmetics

Bộ tiểu thuyết lịch sử Bão táp triều Trần của nhà văn Hoàng Quốc Hải gồm 6 tập: Bão táp cung đình, Đuổi quân Mông Thát, Thăng Long nổi giận, Huyết chiến Bạch Đằng, Huyền Trân công chúa, Vương triều sụp đổ. Có thể nói, triều Trần là một triều đại võ công văn hiến, đông đảo nhân tài, là một triều đại
: Còn hàng
750.000 ₫ 750.000 ₫

Giới thiệu Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải tại Pretty Cosmetics

Bộ tiểu thuyết lịch sử Bão táp triều Trần của nhà văn Hoàng Quốc Hải gồm 6 tập: Bão táp cung đình, Đuổi quân Mông Thát, Thăng Long nổi giận, Huyết chiến Bạch Đằng, Huyền Trân công chúa, Vương triều sụp đổ.

Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải

Với sáu tập sách đồ sộ, bộ sách đã tái hiện những trang sử huy hoàng của nhà Trần từ khi ra đời tới khi kết thúc sứ mệnh lịch sử 175 năm tồn tại.

Có thể nói, triều Trần là một triều đại võ công văn hiến, đông đảo nhân tài, là một triều đại huy hoàng bậc nhất trong lịch sử Việt Nam, với chiến công hiển hách ba lần thắng quân xâm lược Nguyên - Mông. Trong triều Trần, ba thứ đạo và cũng là ba dòng triết học lớn Phật, Nho, Lão cùng phát triển thịnh vượng trên cơ sở “tam giáo đồng nguyên” vốn đã có nền móng từ thời Lý. Đây cũng chính là cội nguồn trí tuệ cho các nhà trị quốc. Định hướng xã hội thời đó là: Xã hội Nho, Tâm linh Phật, Thiên nhiên Đạo, điều đó đã tạo nên một chỉnh thể ý thức hệ dân tộc Việt phát triển ở một tầm cao mới.

Bộ tiểu thuyết lịch sử Bão táp triều Trần được xuất bản lần đầu cả bộ năm 2003, và đã được tái bản nhiều lần. Năm 2008, bộ sách vinh dự được nhận giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội.

Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải

 

Nội dung:

Tập 1: Bão táp cung đình: Tái hiện sự ra đời của thời đại nhà Trần với vai trò đạo diễn của Thái sư Trần Thủ Độ. Ông là người mang chí lớn với tầm nhìn thiên hạ, vì việc lớn biết dẹp những quyền lợi riêng tư để giữ nghiêm phép nước, đồng thời cũng là người vô cùng mưu trí, đã góp công đắc lực trong việc xây dựng nên cơ nghiệp nhà Trần từ thuở còn trứng nước.

Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải

Tập 2: Đuổi quân Mông Thát; Tập 3: Thăng Long nổi giận; Tập 4: Huyết chiến Bạch Đằng: Lần lượt tái hiện ba cuộc kháng chiến chống xâm lược Mông - Nguyên của dân tộc ta, đó là những chiến thắng lừng lẫy ghi đậm dấu ấn võ công oanh liệt của nhà Trần.

Tập 5: Huyền Trân công chúa: Viết về đường lối ngoại giao thời bình của vua Trần Nhân Tông, và cuộc hôn nhân đi vào lịch sử giữa vua Champa Chế Mân và công chúa Đại Việt Huyền Trân - một cuộc hôn nhân góp phần mở rộng bờ cõi giang sơn Đại Việt. Tác phẩm cũng tái hiện sinh động nền văn hóa phong tục hai nước Champa và Đại Việt.

Tập 6: Vương triều sụp đổ: Tập truyện mở đầu bằng việc Chu Văn An dâng “Thất trảm sớ” yêu cầu xử trảm bảy nịnh thần gây hại cho quốc gia. Lúc này nhà Trần đã đến hồi suy vi, do vua quan ăn chơi sa đọa, coi thường kỷ cương phép nước. Sự suy đồi đó đã khiến cho vương triều đi đến bước diệt vong.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải

Biểu đồ giá của Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Bão táp triều Trần bộ hộp 6 cuốn - Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam - Hoàng Quốc Hải

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Phụ Nữ Việt Nam
Kích thước

15.5 x 23.2 cm

Loại bìaBìa mềm
Số trang2436
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam