Bao đựng Victorinox Nylon Belt Pouch 4.0505.N tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: VICTORINOX | Xem thêm Dao xếp đa năng Thương hiệu VICTORINOX 

Mô tả ngắn về Bao đựng Victorinox Nylon Belt Pouch 4.0505.N tại Pretty Cosmetics

Bạn không bao giờ biết khi nào cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn sẽ khởi động, đó là lý do tại sao bao da Victorinox Leather Belt Pouch của bạn là người bạn đồng hành tối ưu. Bao da được thiết kế thanh lịch với dây buộc móc  cực kì cá tính. Bao da thắt lưng VICTORINOX Belt Pouch làm từ chất
: Còn hàng
469.900 ₫ 590.000 ₫

Giới thiệu Bao đựng Victorinox Nylon Belt Pouch 4.0505.N tại Pretty Cosmetics

Bạn không bao giờ biết khi nào cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn sẽ khởi động, đó là lý do tại sao bao da Victorinox Leather Belt Pouch của bạn là người bạn đồng hành tối ưu.

Bao đựng Victorinox Nylon Belt Pouch 4.0505.N

Mỗi bao da thắt lưng Victorinox Leather Belt Pouch được chế tạo để đối mặt với những bất kì trường hợp nào. Bao da được thiết kế thanh lịch với dây buộc móc  cực kì cá tính. Bao da Victorinox Leather Belt Pouch là phụ kiện hoàn hảo không thể thiếu cho các anh hùng trong những cuộc phiêu lưu hằng ngày.

Bao da thắt lưng VICTORINOX Belt Pouch làm từ chất liệu da thật 100%, đường may chắc chắn, độ bền cao, là sản phẩm không thể thiếu khi sử dụng các sản phẩm dao đa năng Victorinox, nhằm giúp người sử dụng bảo quản tốt dao đa năng của mình tránh khỏi các tác nhân bên ngoài gây hỏng hóc, trầy xước. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bao đựng Victorinox Nylon Belt Pouch 4.0505.N trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bao đựng Victorinox Nylon Belt Pouch 4.0505.N từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Bao đựng Victorinox Nylon Belt Pouch 4.0505.N

Thương hiệuVICTORINOX
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Dung tích500ml
Xuất xứ (Made in)Thụy Sỹ