Bao cao su OLO Spike G - 2080 gai mềm - Hộp 10 cái tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: OLO | Xem thêm Bao cao su Thương hiệu OLO 

Mô tả ngắn về Bao cao su OLO Spike G - 2080 gai mềm - Hộp 10 cái tại Pretty Cosmetics

Thông tin: Bao cao su OLO Spike G là dòng bao cao su gai bố trí như lưỡi mèo, cảm giác khi sử dụng sẽ như bạn bị mèo liếm tê dại và đặc biệt hưng phấn khi kích thích điểm G. Sản phẩm được bổ sung một lượng gel bôi trơn HA đủ để cấp ẩm và đem lại
: Còn hàng
70.000 ₫ 70.000 ₫

Giới thiệu Bao cao su OLO Spike G - 2080 gai mềm - Hộp 10 cái tại Pretty Cosmetics

    Bao cao su OLO Spike G - 2080 gai mềm - Hộp 10 cái
  • Thông tin: Bao cao su OLO Spike G là dòng bao cao su gai bố trí như lưỡi mèo, cảm giác khi sử dụng sẽ như bạn bị mèo liếm tê dại và đặc biệt hưng phấn khi kích thích điểm G. Sản phẩm gồm 2080 hạt gai nổi móc ngược, đây là dòng được xem như  nhiều gai nhất trong tất cả các loại bao cao su gai hiện nay. Sản phẩm được bổ sung một lượng gel bôi trơn HA đủ để cấp ẩm và đem lại cảm giác trơn mượt, hương vani khử mùi tạo cảm giác tự tin khi quan hệ.
  • Thành phần: Cao su thiên nhiên cao cấp 100%
  • Đặc điểm: Toàn thân được bao phủ bởi 2080 gai siêu mềm mại, tạo cảm giác như lưỡi mèo liếm, gel bôi trơn HA, hương vani.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn của bao cao su trước khi sử dụng. Nhẹ nhàng xé một góc để lấy bao ra ngoài. Bóp nhẹ phần đầu núm để đuổi không khí và tạo không gian chứa tinh trùng sau khi xuất tinh. Kéo bao từ đầu khấc xuống gốc. Sau khi xuất tinh, tháo bao nhẹ nhàng, buộc thắt nút và bỏ vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bao cao su OLO Spike G - 2080 gai mềm - Hộp 10 cái trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bao cao su OLO Spike G - 2080 gai mềm - Hộp 10 cái từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Bao cao su OLO Spike G - 2080 gai mềm - Hộp 10 cái

Thương hiệuOLO
Xuất xứ (Made in)Hong Kong
Hạn sử dụng5 năm