Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: IBIE | Xem thêm Sofa/ salon và phụ kiện Thương hiệu IBIE 

Mô tả ngắn về Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên tại Pretty Cosmetics

Bàn trà Alto từ chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, là kết hợp lý tưởng giữa phong cách, cấu trúc và đồ bền. Thiết kế đơn giản, mộc mạc, với những chi tiết cắt góc cạnh dứt khoát tạo điểm nhấn riêng biệt cho bộ sưu tập Alto hiện đại. Bàn có kích thước tiêu chuẩn 110x60x45 cm.
: Còn hàng
4.590.000 ₫ 4.590.000 ₫

Giới thiệu Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên tại Pretty Cosmetics

Bàn trà Alto từ chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, là kết hợp lý tưởng giữa phong cách, cấu trúc và đồ bền. Dưới bàn tay tài hoa của các thợ mộc lành nghề, chiếc bàn trà này chắc chắn sẽ mang đến một không gian trang trí tuyệt đẹp, chất lượng tốt nhất cho phòng khách của gia đình. Thiết kế đơn giản, mộc mạc, với những chi tiết cắt góc cạnh dứt khoát tạo điểm nhấn riêng biệt cho bộ sưu tập Alto hiện đại. Toàn bộ bề mặt bàn được sơn PU cao cấp giúp bảo vệ lớp gỗ bên trong và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ theo thời gian.

Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên

Bàn có kích thước tiêu chuẩn 110x60x45 cm. Thành phần chính là gỗ sồi thịt (solid wood) làm khung đố chịu lực để tạo kết cấu vững chắc, lâu bền. Các thành phần còn lại dùng gỗ veneer để tăng thêm tính thẩm mỹ và chống cong vênh cho sản phẩm. Phụ kiện nhập khẩu Đài loan hoặc chất lượng tương đương, có thể thay đổi theo tình hình thị trường. Nếu cần thay đổi hoặc tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ lại. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

vn-11134208-7r98o-lp8u906u1gm3f9

Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên

vn-11134208-7qukw-ljf12j3oy4ukc4

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên từ ngày 03-06-2024 - 03-07-2024

Chi Tiết Bàn trà sofa mặt gỗ 2 tầng IBIE Alto gỗ sồi màu tự nhiên

Sản phẩm có được bảo hành không?
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành24