Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) tại Pretty Cosmetics

BÁN HÀNG LIVESTREAM. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY . Người đã có kinh nghiệm bán hàng livestream muốn tăng hiệu quả và doanh số. Dân văn phòng, người trẻ đam mê kiếm tiền thông qua Internet. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết được:.  Chuẩn bị kịch bản, thiết bị, tâm lý cho buổi livestream. Tok, Y. CUỐN
: Còn hàng
153.000 ₫ 199.000 ₫

Giới thiệu Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) tại Pretty Cosmetics

BÁN HÀNG LIVESTREAM

Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh)

SÂN KHẤU ẢO – DOANH SỐ THẬT

1. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY 

  • Người muốn kinh doanh, khởi nghiệp bằng bán hàng livestream 
  • Người đã có kinh nghiệm bán hàng livestream muốn tăng hiệu quả và doanh số
  • Người sáng tạo nội dung mong muốn thành công trên mạng xã hội
  • Dân văn phòng, người trẻ đam mê kiếm tiền thông qua Internet.

2. TÓM TẮT SÁCH

Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết được:

Những hình thức kiếm tiền với livestream

Chuẩn bị kịch bản, thiết bị, tâm lý cho buổi livestream

Cách livestream, tăng tương tác trên nền tảng F, Tik.Tok, Y

Quản lý và phân phối đơn hàng sau khi livestream.

3. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

LIVESTREAM ĐANG LÀ XU THẾ!

Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh)

Rất nhiều người hỏi tôi rằng: Tôi muốn livestream bán hàng thì cần làm gì, cần chuẩn bị những gì? 

Do đó, tôi quyết tâm viết cuốn sách này dành tặng cho những bạn muốn bắt đầu với nghề livestream bán hàng chuyên nghiệp. Tôi muốn cuốn sách này sẽ phục vụ được cho những bạn bắt đầu từ con số 0 trong nghề livestream bán hàng. Và sau khi gấp trang cuối cùng lại, sau vài buổi thực hành và bắt đầu livestream, bạn sẽ ra được những đơn hàng đầu tiên, sau đó số đơn sẽ tăng dần lên theo từng ngày, sẽ đạt và vượt mức kỳ vọng của bạn.

Cuốn sách không dành cho những bạn có kỳ vọng quá cao, nhưng sẽ chia sẻ cho các bạn những bước cơ bản trong công việc, những kinh nghiệm thực chiến thiết thực nhất để có thể “làm thật”.

Tôi đặt nặng yếu tố “thực chiến” mà không quá tập trung vào các lý thuyết, và sẽ chỉ thẳng cho bạn việc livestream trên Face.book khác với trên Y

hoặc Tik.Tok như thế nào? Làm thế nào để tăng tương tác, làm thế nào để bán được nhiều hàng trên mỗi nền tảng? Từ đó, tôi muốn các bạn có thể xây dựng được cho mình chiến lược, kế hoạch cho riêng mình để việc livestream bán hàng thật sự hiệu quả.

Các bạn cũng sẽ nắm được những yếu tố cần chuẩn bị cho chuỗi livestream của riêng mình, từ chuẩn bị thiết bị như sử dụng điện thoại, máy ảnh, đèn, phông, như thế nào, nếu cần thì mua loại gì cho phù hợp, dùng loại phần mềm nào cho hiệu quả, hay sử dụng mỗi nền tảng số ra sao…

Bên cạnh đó là các yếu tố con người, qua các chương sách, tôi cũng muốn nhắc các bạn chuẩn bị các yếu tố như sức khỏe, thần thái, giọng nói, tâm lý, trang điểm trước buổi livestream thế nào, hay cách để giao tiếp có duyên, thu hút cộng đồng và khách hàng, rồi làm sao để cuối cùng, khán giả “chốt đơn” của mình?

Với các phần nội dung cơ bản nhưng được sắp xếp khoa học, hợp lý, tôi muốn các bạn trở thành những người làm dịch vụ chuyên nghiệp.

Sách cũng sẽ giúp bạn nắm được những thông tin quan trọng để tránh những sai lầm, thất bại trong việc livestream bán hàng. Đây là những kinh nghiệm “xương máu” được đúc kết từ nhiều người đi trước mà các bạn nên biết để không đi vào những vết xe đổ đó, tránh việc mất tiền vô ích.

Nếu bạn có mục tiêu xa hơn, hoặc không muốn trực tiếp livestream mà muốn xây dựng cho mình một team để thực hiện việc này cho mình, thì cuốn sách này cũng sẽ có những nội dung hướng dẫn bạn thực hiện kế hoạch đó cho hiệu quả. Thậm chí, những bạn có năng khiếu và đam mê, sau khi đọc sách này và thực hành, còn có thể mở công ty làm dịch vụ livestream bán hàng thuê cho người khác nữa. Tại sao lại không nhỉ?

Nhưng đoạn đường nào cũng cần những bước đi đầu tiên. Tôi hy vọng nếu bạn sẵn sàng bắt đầu thì với việc đọc cuốn sách này, bạn sẽ có những bước đi vững chắc và đúng đắn trên con đường bạn đã lựa chọn.

Chúc các bạn may mắn và thành công

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) từ ngày 01-06-2024 - 01-07-2024

Chi Tiết Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh)

Công ty phát hànhAlpha Books
Kích thước

Khổ sách: 16 x 24 cm

Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới