Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến tại Pretty Cosmetics

Các chủ tiệm bánh mì và hamburger thường thấy thực khách nói rằng: “Bữa khuya muốn ăn cơm hơn là bánh mì. Các chuỗi tiệm bánh bắt đầu nghĩ: “Liệu có thể làm ra một sản phẩm từ cơm, thực phẩm chính trong bữa ăn của người Nhật hay không?”. Qua quá trình mở rộng và đào sâu tư duy,
: Còn hàng
68.400 ₫ 100.000 ₫

Giới thiệu Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến tại Pretty Cosmetics

Các chủ tiệm bánh mì và hamburger thường thấy thực khách nói rằng: “Bữa khuya muốn ăn cơm hơn là bánh mì.”Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến

Nếu trong tiệm bánh mì có bán cả cơm, những người muốn ăn bữa khuya sẽ ghé đến và tiệm bánh có thể lôi kéo cả những người không hay ăn các loại bánh mì trở thành khách hàng của mình. Các chuỗi tiệm bánh bắt đầu nghĩ: “Liệu có thể làm ra một sản phẩm từ cơm, thực phẩm chính trong bữa ăn của người Nhật hay không?”

Kết quả của quá trình tư duy này là món cơm kẹp, một sự kết hợp giữa hamburger và cơm nắm. Qua quá trình mở rộng và đào sâu tư duy, một sản phẩm mới đầy giá trị khác biệt đã ra đời và gây được tiếng vang.

Qua quyển sách này, tác giả Takafumi Kakiuchi sẽ giới thiệu 6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG và 6 PHƯƠNG PHÁP ĐÀO SÂU, để từ đó bạn cũng có thể sáng tạo ra những ý tưởng chưa từng có ai nghĩ đến.

6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG

1. Phương pháp kết hợp

2. Phương pháp chuỗi liên tưởng

3. Phương pháp dịch chuyển

4. Phương pháp A-và-B

5. Phương pháp tổng hợp

6. Phương pháp giá-mà

6 PHƯƠNG PHÁP ĐÀO SÂU

Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến

1. Phương pháp 360 độ

2. Phương pháp tích cực hóa

3. Phương pháp 3-câu-chuyện

4. Phương pháp Sugoroku

5. Phương pháp tìm bản tính

6. Phương pháp đặt tên thu hút

-------------------------

TAKAFUMI KAKIUCHI là giám đốc kiêm trưởng ban biên tập Công ty cổ phần Ascom.

Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm làm biên tập viên tạp chí và biên tập viên sách. Tính tới nay, tổng số sách mà ông tham gia lập kế hoạch đã lên tới trên 10 triệu quyển, với hơn 50 đầu sách bán chạy có lượng bán vượt quá 100 nghìn bản.

Hiện tại, ông còn là nhà tư vấn sáng tạo, hỗ trợ xây dựng dự án, và là diễn giả ở nhiều buổi diễn thuyết hay hội thảo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024

Chi Tiết Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến

Công ty phát hànhEcoblader
Ngày xuất bản2023-11-01 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảThu Thủy
Loại bìaBìa mềm
Số trang140
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

Từ Khóa liên quan Bán Cơm nắm ở tiệm Bánh mì – Bí quyết sáng tạo của người Nhật – 6 phương pháp mở rộng và 6 phương pháp đào sâu để tạo ra những điều chưa từng có ai nghĩ đến