Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Vacosi | Xem thêm Bấm mi Thương hiệu Vacosi 

Mô tả ngắn về Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08 tại Pretty Cosmetics

BẤM MI VACOSI PRO CLASSIC VÀNG TÍM - BM08. Thông tin sản phẩm. Bấm mi VACOSI dòng Pro với kích thước và độ cong vòm được nghiên cứu dựa theo dáng mắt của người Việt Nam và Châu Á, hoàn thiện cao về các góc cạnh, cấu trúc trợ lực giảm tối đa độ rung của tay khi thao tác.
: Còn hàng
145.000 ₫ 145.000 ₫

Giới thiệu Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08 tại Pretty Cosmetics

BẤM MI VACOSI PRO CLASSIC VÀNG TÍM - BM08

Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08

Thiết kế cơ bản kết hợp với chất liệu silicone pad trên tiêu chuẩn Professional Artists: chuẩn xác, chắc chắn và hiệu quả.

Thông tin sản phẩm

MUFE MOFE là bộ sưu tập dụng cụ trang điểm mới của VACOSI từ cơ bản đến chuyên nghiệp, được phát triển bởi các Makeup Artists theo nghiên cứu về cấu trúc gương mặt của người Việt Nam và Châu Á.

Bấm mi VACOSI dòng Pro với kích thước và độ cong vòm được nghiên cứu dựa theo dáng mắt của người Việt Nam và Châu Á, hoàn thiện cao về các góc cạnh, cấu trúc trợ lực giảm tối đa độ rung của tay khi thao tác.

Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08

MUFE MOFE lựa chọn chất liệu đệm bấm mới Bouncy Pad Cushion, tăng cường độ đàn hồi, giúp mi cong tự nhiên và bảo vệ mi trong thao tác bấm hằng ngày.

Thiết kế tay cầm nguyên khối cho cảm giác chắc chắn vững vàng trong thao tác. Lớp mạ kim loại sáng đem lại cảm giác sang trọng, chống trầy xước, bền bỉ theo thời gian. Phối hợp đệm tay bấm trống trượt, êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Lưu ý trước khi sử dụng bấm mi để đạt hiệu quả tối ưu: Đảm bảo mi và da quanh mắt khô ráo để tránh làm uốn mi; thực hiện thao tác bấm mi nhẹ nhàng và chính xác từ gần gốc mi dần về ngọn và giữ chặt để tạo độ cong tự nhiên trước khi sử dụng mascara.

Khối lượng: 60 gam và tặng kèm 1 đệm thay thế.

Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08

Thương hiệu: Hàn Quốc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Bấm mi VACOSI PRO CLASSIC CURLER, VIOLET GOLD - BM08

Sản phẩm có được bảo hành không?Không