Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Kmore | Xem thêm Balo laptop Thương hiệu Kmore 

Mô tả ngắn về Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tên sản phẩm: The Scarllet Backpack. Kích thước : 40cm x 30cm x 12cm. Màu sắc: Black, Navy, Red ,Orange ,Satallite ,Olive ,Satallite/Olive, Satallite/Navy, Satallite/LightGrey, Orange/Black. Balo sở hữu bảng màu đa dạng, từ đen huyền bí đến đỏ rực rỡ, olive cá tính hay những tông màu phối nhã nhặn đáp ứng mọi sở thích và cá tính riêng biệt. Polyester
: Còn hàng
550.000 ₫ 550.000 ₫

Giới thiệu Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tên sản phẩm: The Scarllet Backpack.

Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng

Chất liệu: Vải Polyester 600*900 WR PU 3T, Polyester 210D

Kích thước : 40cm x 30cm x 12cm.

Cân nặng : 600gr

Màu sắc: Black, Navy, Red ,Orange ,Satallite ,Olive ,Satallite/Olive, Satallite/Navy, Satallite/LightGrey, Orange/Black

Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng

=================================

Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng

Nổi bật với những đường nét thanh lịch, gọn gàng, The Scarllet Backpack mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Balo sở hữu bảng màu đa dạng, từ đen huyền bí đến đỏ rực rỡ, olive cá tính hay những tông màu phối nhã nhặn đáp ứng mọi sở thích và cá tính riêng biệt.

Chất liệu vải: 

Polyester 600*900 WR PU 3T cao cấp, giúp chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ an toàn cho đồ đạc bên trong khỏi những cơn mưa bất chợt. Vải Polyester 210D mềm mại, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng

Ngăn chứa đa dạng:

Balo được thiết kế với nhiều ngăn tiện lợi, giúp bạn sắp xếp đồ đạc khoa học và ngăn nắp.Ngăn chính rộng rãi: thoải mái chứa sách vở, laptop 15.6 inch, quần áo và các vật dụng cần thiết .Ngăn laptop riêng biệt giúp bảo vệ laptop an toàn khỏi trầy xước, va đập.Ngăn khóa kéo nhỏ dành cho những món đồ nhỏ như bút viết, tai nghe, ăn mặt trước: Tiện lợi cho việc cất giữ điện thoại, ví tiền, chìa khóa, dễ dàng lấy ra khi cần thiết. Hai ngăn bên hông phù hợp để đựng bình nước, ô dù hoặc các vật dụng khác.Quai đeo êm ái bản rộng, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt, giúp bạn thoải mái mang vác balo trong thời gian dài mà không gây áp lực lên vai.

Đệm lưng thoáng khí quai đeo được đệm bằng foam PE dày trên nền lưới Airmesh thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi đeo, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức Quai xách tiện lợi, dày dặn, êm ái, giúp bạn dễ dàng xách balo khi cần thiết.

Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng

The Scarllet Backpack là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hành trình của bạn, từ đi học, đi làm đến đi chơi, du lị không chỉ giúp bạn mang theo mọi vật dụng cần thiết mà còn là điểm nhấn ấn tượng, thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc bởi Balonation Việt Nam.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Balo Laptop 15.6 inch KMORE Scarllet thanh lịch, gọn nhẹ - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuKmore
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Kích thước

40cm x 30cm x 12cm

 
Xuất xứ (Made in)Việt Nam