Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

BẬC THẦY GIAO DỊCH CỨ THÍCH LÀ BÁN. Khả năng bán hàng, thuyết phục và thương lượng với khách hàng, đối tác, cũng như tạo sự tin tưởng sẽ tác động tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn và quyết định bạn sống tốt đến mức nào. Bởi lẽ, kỹ năng bán hàng được mọi người sử dụng
: Còn hàng
112.500 ₫ 125.000 ₫

Giới thiệu Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền BẬC THẦY GIAO DỊCH CỨ THÍCH LÀ BÁN



Việc bán hàng tác động đến tất cả mọi người trên hành tinh này. Khả năng bán hàng, thuyết phục và thương lượng với khách hàng, đối tác, cũng như tạo sự tin tưởng sẽ tác động tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn và quyết định bạn sống tốt đến mức nào.

Bất cứ chức danh hoặc địa vị xã hội, vai trò trong công ty, trong đội nhóm của bạn là gì, bạn vẫn phải thuyết phục người khác tin vào điều gì đó.
Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền
Bởi lẽ, kỹ năng bán hàng được mọi người sử dụng hằng ngày, không ngoại trừ ai. Bán hàng không chỉ là công việc hay nghề nghiệp mà còn là điều kiện cần thiết để mỗi cá nhân tồn tại và giàu có. Mức độ thành công trong cuộc sống phụ thuộc vào khả năng bạn bán cho người khác những điều mình tin tưởng, sự tin dùng của họ vào sản phẩm của bạn bán hay quảng cáo. Bạn phải biết các thương lượng và khiến người khác đồng ý với mình. Đó được coi là nghệ thuật bán hàng. Bạn phải học được nghệ thuật bán hàng đỉnh cao để có thể tiếp cận được tệp khách hàng mà mình mong muốn, tin dùng sản phẩm của mình, tạo ra doanh thu. Đồng thời tạo được uy tín cho chính bản thân bạn, nhà sản xuất hay nhà phân phối. Nghệ thuật bán hàng không phải là điều gì đó xa vời, viển vông mà lại vô cùng thực tế và dễ học.

“Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán” là cuốn sách như thế. Với những kinh nghiệm dày dặn được đúc kết qua rất nhiều những bài học về sự thất bại, cay đắng của ông vua bán hàng lừng danh Grant Cardone sẽ giúp bạn thương thượng, dễ dàng thuyết phục người khác và đạt được những gì mình mong muốn. Cuốn sách khiến bạn cảm thấy việc bán hàng trở nên “dễ như ăn kẹo” chỉ cần bạn làm theo đúng hướng dẫn, cũng như học được nghệ thuật giao tiếp và thuyết phục đỉnh cao, để từ đó nắm bắt được tâm lý khách hàng, đánh thẳng vào nhu cầu và “trái tim” của khách hàng để khiến họ tin yêu, tin dùng.

Hãy bắt đầu nào! Bắt đầu rèn luyện để trở thành “bậc thầy giao dịch” và nắm bắt lấy cơ hội của cuộc đời mình từ ngày hôm nay nhé!

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền từ ngày 28-07-2024 - 27-08-2024

Chi Tiết Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán - Bản Quyền

Công ty phát hànhBách Việt
Ngày xuất bản2024-07-12 08:50:34
Kích thước13,5 x 20cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang344
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí