Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tô màu - Luyện chữ Tác giả  

Mô tả ngắn về Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật) tại Pretty Cosmetics

Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật) - Dành cho bé từ 3 tuổi. Mandy Stanley là họa sĩ minh họa, tác giả và nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng, người đã xuất bản hơn 200 cuốn sách tranh, truyện và hoạt động dành cho trẻ em. Trước khi khám phá niềm đam
: Còn hàng
33.000 ₫ 45.000 ₫

Giới thiệu Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật) tại Pretty Cosmetics

Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật) - Dành cho bé từ 3 tuổi

Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật)

Giới thiệu tác giả

  • Mandy Stanley là họa sĩ minh họa, tác giả và nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng, người đã xuất bản hơn 200 cuốn sách tranh, truyện và hoạt động dành cho trẻ em. Một trong những nhân vật trong truyện tranh nổi tiếng nhất của cô là 'Thỏ Lettice' do Harper Collins xuất bản.
  • Trước khi khám phá niềm đam mê viết lách và minh họa sách thiếu nhi, Mandy từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, thiết kế quần áo, đồ chơi và các sản phẩm dành cho trẻ em. Cô vẫn sử dụng các kỹ năng thiết kế 3D học được từ quá trình đào tạo thời trang của mình để thiết kế sách và đồ chơi làm bằng tay.
  • Ngoài việc là tác giả và minh họa cho các cuốn sách của riêng mình, Mandy còn cung cấp dịch vụ minh họa chuyên nghiệp tự do cho các nhà xuất bản, đồng thời tổ chức các hội thảo và tọa đàm cho các trường học dành cho cả lớp tiểu học và trung học.

Giới thiệu sách

  • Việc vui chơi một cách sáng tạo là một phần quan trọng trong sự phát triển của con bạn. Do đó, hãy mang đến cho trẻ một sự khởi đầu thuận lợi với sự giúp đỡ của chuột Arty và những người bạn đầy màu sắc của cậu ấy.
  • Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật)
  • Trong cuốn sách thực hành cắt giấy này, Chuột Arty sẽ giới thiệu những hoạt động vui nhộn để con bạn có thể phát triển những kỹ năng vận động tinh và chuẩn bị cho việc tập viết.
  • Hãy bắt đầu bằng cách đồng hành cùng con để khám phá cuốn sách này. Hãy đọc các từ lên và trò chuyện về những bức tranh, sau đó khuyến khích trẻ hoàn thành từng hoạt động một. Có rất nhiều bức tranh để trẻ cắt ra bằng cách cắt theo những đường thẳng đứng, đường ngang và đường cong – tất cả các hoạt động này đều giúp trẻ phát triển những kỹ năng vận động quan trọng để chuẩn bị tập viết. Khi thấy một đường đứt nét nghĩa là trẻ có thể cắt theo đó để hoàn thành hoạt động. Các bạn nhỏ sẽ sớm phát triển được sự tự tin để tự khám phá một mình!

- Tuổi 3+ Trẻ thực hành cách cầm kéo và cắt theo những đường đứt nét với sự hỗ trợ của người lớn.

- Tuổi 4+ Biết cầm kéo an toàn và cắt theo các đường đứt nét mà không cần sự hỗ trợ của người lớn.

- Tuổi 5+ Phát triển những kỹ năng vận động tinh bằng cách hoàn thành những hoạt động mà không có sự hỗ trợ của người lớn và sử dụng những kỹ năng cắt giấy đã học được để cắt ra những bức tranh không có trong sách.

Ưu điểm

Phát triển kỹ năng vận động tinh:

    Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật)
  • Cầm kéo: Qua các hoạt động cắt giấy, bé sẽ làm quen và rèn luyện kỹ năng cầm kéo một cách chính xác và an toàn, chuẩn bị cho việc tập viết sau này.
  • Cắt theo đường: Các đường cắt đa dạng (thẳng, cong, zíc zắc) giúp bé rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và mắt, phát triển khả năng phối hợp tay mắt.

Tăng cường khả năng quan sát và tập trung:

  • Nhận biết hình dạng: Bé sẽ phân biệt được các hình dạng đơn giản và phức tạp, từ đó phát triển khả năng quan sát chi tiết.
  • Tập trung vào nhiệm vụ: Việc hoàn thành các hình cắt đòi hỏi bé phải tập trung cao độ, giúp tăng cường khả năng kiên trì.

Kích thích trí tưởng tượng:

Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật)
  • Tạo hình: Sau khi cắt, bé có thể tự do sáng tạo, dán các hình cắt lại để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của riêng mình.
  • Kể chuyện: Thông qua các hình ảnh ngộ nghĩnh của chuột Arty và bạn bè, bé có thể tự kể những câu chuyện thú vị.

Phát triển tư duy logic:

  • Phân tích hình ảnh: Bé sẽ học cách phân tích một hình ảnh phức tạp thành các hình đơn giản hơn để thực hiện việc cắt.

Gia tăng sự tự tin:

Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật)
  • Hoàn thành nhiệm vụ: Khi hoàn thành mỗi hình cắt, bé sẽ cảm thấy tự hào và có động lực để khám phá những thử thách mới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật) từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Arty Mouse - Cắt Giấy (Học Tập Đầu Đời Thông Qua Mỹ Thuật)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhZenbooks
Ngày xuất bản2020-12-15 00:00:00
Kích thước21.6 x 28 cm
Dịch GiảNguyên Chính
Loại bìaBìa mềm
Số trang48
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng