Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo vest và Blazer nam Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35 tại Pretty Cosmetics

Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35 là một sản phẩm lý tưởng cho các quý ông yêu thích phong cách lịch sự và chuẩn bị cho công việc công sở. Với họa tiết trơn và thiết kế đơn giản, Áo khoác măng tô nam thời trang NMT35 mang lại phong cách khỏe mạnh và
: Còn hàng
1.280.000 ₫ 1.280.000 ₫

Giới thiệu Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35 tại Pretty Cosmetics

Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35 là một sản phẩm lý tưởng cho các quý ông yêu thích phong cách lịch sự và chuẩn bị cho công việc công sở. Được thiết kế với chất liệu kaki chất lượng, áo khoác nhẹ chần bông này có đường viền cổ áo cổ điển, phù hợp với kiểu cổ Đức.

Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35

Với họa tiết trơn và thiết kế đơn giản, Áo khoác măng tô nam thời trang NMT35 mang lại phong cách khỏe mạnh và thanh lịch. Chiều dài tay áo dài và chiều dài quần áo vừa giúp bạn thoải mái khi di chuyển trong khi loại khóa khuy được rất dễ để bạn có thể diện chiếc áo này nhanh chóng.

Loại quần áo ÁO KHOÁC NHẸ CHẦN BÔNG là sản phẩm linh hoạt có thể được sử dụng vào nhiều loại giày dép hoặc các kiểu quần jeans.

Và điểm đặc biệt của sản phẩm này là Mùa thu,Mùa xuân,Mùa đông đã được xem xét trong việc thiết kế để mang lại cho bạn cây xuân thu ấm lòng như mong muốn của bạn. Bạn chỉ việc rửa qua máy và máy đã giặt! Nếu bạn muốn mang lại ấm lòng cho người yêu hay gia đình của mình vào các ngày Thông Thường, hãy không bỏ qua ÁO KHOÁC MĂNG TÔ NAM THỜI TRANG CỔ BÉ CONG SỞ NMT35!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35 từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Áo khoác măng tô nam thời trang cổ bẻ công sở NMT35

Sản phẩm có được bảo hành không?Không