Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Nấu ăn Tác giả  

Mô tả ngắn về Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Bạn muốn khám phá thế giới ẩm thực chay Việt Nam đầy màu sắc và hương vị? Hãy để Dương Yến Nhi, hay còn được biết đến với cái tên Accnhi (Ăn chay cùng Nhi) đồng hành cùng bạn trong hành trình thú vị này! Là tác giả của những cuốn sách nấu ăn chay "Best Seller" được đông đảo
: Còn hàng
189.000 ₫ 189.000 ₫

Giới thiệu Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền - Bản Quyền

Bạn muốn khám phá thế giới ẩm thực chay Việt Nam đầy màu sắc và hương vị? Hãy để Dương Yến Nhi, hay còn được biết đến với cái tên Accnhi (Ăn chay cùng Nhi) đồng hành cùng bạn trong hành trình thú vị này! Là tác giả của những cuốn sách nấu ăn chay "Best Seller" được đông đảo độc giả yêu thích, Accnhi đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người đến với ẩm thực chay bằng những công thức ngon miệng, lành mạnh và mới mẻ.

"Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền" là cuốn sách thứ tư trong chuỗi sách nấu món chay của tác giả Dương Yến Nhi. Khác biệt với ba cuốn sách trước, "Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền" đưa thực khách chu du từ Bắc chí Nam, len lỏi vào từng ngõ ngách ẩm thực chay của ba miền đất nước. 40 món chay được tác giả Yến Nhi tuyển chọn kỹ lưỡng và khoác lên mình tấm áo mới mẻ, vừa giữ được nét tinh túy trong từng vùng miền, vừa mang đến hương vị đầy mới lạ. Nếm chút thanh đạm nhẹ nhàng của miền Bắc, "phiêu" cùng vị cay nồng đậm đà nơi miền Trung và cuối cùng là đắm chìm trong sự ngọt ngào dân dã của Nam Bộ - tất cả được hòa quyện một cách tài tình, vẽ nên bức tranh ẩm thực chay Việt Nam đầy màu sắc và hương vị khó cưỡng.

Không chỉ đơn thuần là công thức, mỗi món ăn trong "Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền" còn là sự tỉ mỉ, tâm huyết của tác giả với mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. Từ những món ăn quen thuộc như bún chả Hà Nội, bún bò Huế, đến những món lẩu chay, gỏi cuốn và các món ăn hàng ngày... Mỗi món ăn đều được trình bày một cách chi tiết, kèm theo hình ảnh minh họa sống động từ nguyên liệu tới cách chế biến, giúp bạn dễ dàng thực hiện ngay tại bếp nhà mình và cảm nhận được hương vị chân thực của từng món ăn.

"Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền" - cuốn sách không thể thiếu cho những ai muốn khám phá sự đa dạng và tinh tế trong ẩm thực chay Việt Nam. Thử bắt tay vào bếp, sáng tạo nên những bữa ăn chay ngon miệng, an lành cho gia đình và người thân với "Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền" bạn nhé!

DƯƠNG YẾN NHI & HÀNH TRÌNH GIEO "HẠT MẦM CHAY":

Một trong những gương mặt thân thuộc trong cộng đồng ăn chay tại Việt Nam hiện nay, nổi bật nhất hẳn phải kể đến Dương Yến Nhi - Cô là nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng mạng xã hội Accnhi (Ăn chay cùng Nhi)

Hành trình gieo "hạt mầm chay" của Yến Nhi bắt đầu từ năm lớp 10 và đến nay đã kéo dài hơn một thập kỷ. Không chỉ là chủ thương hiệu Tàu Hủ Phố - quán chay nổi tiếng ở Bình Dương, cô gái này còn là Food Blogger được cộng đồng yêu mến với những công thức chay độc đáo, mới lạ. Những lớp học nấu ăn của Yến Nhi luôn tràn ngập tiếng cười và sự hứng khởi, truyền cảm hứng cho rất nhiều người đến với ẩm thực chay một cách đầy hứng thú. 

Hơn thế nữa, Yến Nhi còn là tác giả của ba cuốn sách "Ăn chay - Sống lành", "Ăn chay cùng Nhi - Thỏa sức sáng tạo với 40 món chay bổ dưỡng" và "Ăn chay cùng Nhi - Món chay cho cơm nhà thêm ngon" - tất cả đều đạt danh hiệu "Best-Seller" - đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho tâm huyết và tình yêu của cô dành cho ẩm thực chay. 

Nếu bạn đang bắt đầu “hành trình chay” hay muốn tìm hiểu thêm những công thức nấu món chay ngon mà mới lạ thì đừng bỏ lỡ những cuốn sách nấu ăn chay siêu bổ ích của tác giả Dương Yến Nhi nhé!

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Ăn Chay Cùng Nhi - Ẩm Thực Việt Trọn Vị 3 Miền - Bản Quyền

Công ty phát hànhSkybooks
Ngày xuất bản2024-09-13 11:09:34
Kích thước17x24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang224
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới