Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Bialetti | Xem thêm Bình pha cà phê Thương hiệu Bialetti 

Mô tả ngắn về Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue) tại Pretty Cosmetics

Hai biểu tượng của truyền thống “Made in Italy” – Bialetti và Dolce&Gabbana cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp của cà phê Ý. Bộ sưu tập Bialetti Dolce&Gabbana Mediterranean Blue. Dòng sản phẩm mới này tiếp tục là sự tri ân đối với di sản văn hóa phong phú của đất nước Ý và trên hết là truyền thống quý
: Còn hàng
2.696.000 ₫ 2.696.000 ₫

Giới thiệu Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue) tại Pretty Cosmetics

Hai biểu tượng của truyền thống “Made in Italy” – Bialetti và Dolce&Gabbana cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp của cà phê Ý. Và thế là Bialetti Dolce&Gabbana Moka Induction | Mediterranean Blue tuyệt mỹ ra đời, chiếc ấm pha cà phê độc quyền phù hợp với bếp từ.

Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue)

Bộ sưu tập Bialetti Dolce&Gabbana Mediterranean Blue

Sau thành công vang dội của Sicilian Cart, Bialetti và Dolce&Gabbana đã trở lại với bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng từ hình ảnh Mediterranean Blue (Địa Trung Hải) –  biểu tượng đặc trưng trong thẩm mỹ của Dolce&Gabbana. Dòng sản phẩm mới này tiếp tục là sự tri ân đối với di sản văn hóa phong phú của đất nước Ý và trên hết là truyền thống quý báu của cà phê nơi này.

Mediterranean Blue là một cuộc phiêu lưu xuyên qua các gam màu của biển cả và sắc thái của bầu trời, đưa tâm trí vào một hành trình cảm xúc nơi hương thơm, âm thanh và cảm giác hòa quyện trong một thẩm mỹ quen thuộc và dịu dàng.

Bộ sưu tập Mediterranean Blue bao gồm: Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express, Bialetti Dolce&Gabbana Moka Induction và Ground coffee – Perfetto Moka Autentico.

Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express | Mediterranean Blue

Tinh thần thẩm mỹ

Một trải nghiệm cà phê Ý đích thực đã được Bialetti ra mắt từ năm 1933. Ngày nay, trong phiên bản chưa từng có này, Moka Induction khoác trên mình sự tinh khôi của màu trắng và cường độ của sắc xanh, gợi lên những không gian cuốn hút của miền Nam nước Ý. Bialetti Dolce&Gabbana Moka Induction Mediterranean Blue là một tuyệt tác thực sự, biến nghi thức uống cà phê thành một lễ kỷ niệm đầy phong cách.

Đặc biệt, mỗi chiếc ấm đều được đặc trưng bởi những đặc điểm riêng biệt, liên quan đến sự thay đổi vị trí của các họa tiết trang trí.

Hướng dẫn sử dụng Bialetti Dolce&Gabbana Moka induction

    Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue)
  • Bước 1: Đổ nước lọc (nguội) vào phần dưới của ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Induction. Lưu ý đổ nước không vượt quá vạch quy định.
  • Bước 2: Đặt phin lọc trong phần dưới của ấm đồng thời cho cà phê xay vào phin, không nén và gạt sạch cà phê thừa (sử dụng cà phê xay mịn vừa, thô hơn pha máy, mịn hơn pha phin)
  • Bước 3: Vặn chặt vừa tay 2 phần ấm lại với nhau
  • Bước 4: Đặt ấm lên nguồn nhiệt, nên để lửa/nhiệt độ ở mức nhỏ vừa.
  • Bước 5: Khi phần trên của ấm đầy cà phê, bạn hãy tắt bếp. Dùng thìa khuấy nhẹ để hòa quyện các tầng hương vị và thưởng thức ngay.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản

Để ấm sử dụng bền lâu và hiệu quả, vệ sinh và bảo quản ấm đúng cách là điều quan trọng.

  • Dùng tay rửa sạch ấm sau mỗi lần sử dụng.
  • Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue)
  • Dùng khăn sạch lau khô và để ấm khô ráo hoàn toàn trước khi lắp các bộ phận vào nhau. Lưu ý không gắn khi ấm ướt, sẽ bị oxi hóa (ra ten).
  • Định kỳ, bạn chỉ việc kéo nhẹ van và làm sạch các mảng bám cà phê để đảm bảo ấm hoạt động tốt và bền.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa hay bùi nhùi chà sát mạnh trong quá trình vệ sinh ấm.
  • Không dùng với máy rửa chén.

Procaffe là đơn vị nhập khẩu trực tiếp – phân phối chính thức thương hiệu ấm cà phê Bialetti tại Việt Nam với đầy đủ mẫu mã, màu sắc từ dòng Moka, Brikka, French Press,… Ngoài ra, khi mua hàng tại Procaffe, người dùng có thể yên tâm vì kho phụ kiện thay thế đầy đủ như ron, phin lọc…đáp ứng nhu cầu thay thế khi sử dụng ấm qua thời gian dài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Ấm pha cà phê Bialetti Dolce&Gabbana Moka Express (Mediterranean Blue)

Thương hiệuBialetti
Xuất xứ thương hiệuÝ
Chất liệuNhôm và Thép không gỉ
Xuất xứ (Made in)Italy