Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 17991 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký - Truyện tranh thiếu nhi

Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký tại Pretty Cosmetics

Ấm Áp Tình Bạn - Ngỗng Phiêu Lưu Ký. Laura Wall là một tác giả nổi tiếng với loạt sách thiếu nhi "Ấm áp tình bạn - Ngỗng phiêu lưu ký". Giới thiệu sách. Qua từng câu chuyện, hai bạn nhỏ cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, học hỏi những điều mới lạ và quan
: Còn hàng
26.000 ₫ 35.000 ₫

Giới thiệu Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký tại Pretty Cosmetics

Ấm Áp Tình Bạn - Ngỗng Phiêu Lưu Ký

Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký

Giới thiệu tác giả

Laura Wall là một tác giả nổi tiếng với loạt sách thiếu nhi "Ấm áp tình bạn - Ngỗng phiêu lưu ký". Qua những câu chuyện đơn giản, dễ thương về tình bạn giữa bé Su và chú ngỗng, bà đã mang đến cho các em nhỏ những bài học ý nghĩa về tình bạn, gia đình và cuộc sống xung quanh.

Giới thiệu sách

Ấm Áp Tình Bạn - Ngỗng Phiêu Lưu Ký là một bộ truyện tranh dành cho trẻ em, kể về tình bạn đáng yêu giữa bé Su và chú ngỗng thông minh. Qua từng câu chuyện, hai bạn nhỏ cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, học hỏi những điều mới lạ và quan trọng hơn cả là vun đắp tình bạn thật đẹp.

Hãy cùng gặp gỡ bé Su và người bạn Ngỗng trong bộ sách đáng yêu “Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký”! Với những hình minh họa đơn giản và đầy màu sắc, những câu chuyện về một tình bạn khác thường và ấm áp, bộ sách vui nhộn, ngộ nghĩnh này sẽ mang lại nhiều giây phút thú vị và bổ ích cho các độc giả nhỏ tuổi.

Đối tượng sử dụng

Bộ sách này hướng đến đối tượng là trẻ em từ 3-8 tuổi và các bậc phụ huynh.

Danh sách tác phẩm trong bộ

● Tình cờ gặp Ngỗng

Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký

● Ngỗng tới trường

● Ngỗng ở vườn bách thú

● Tiệc sinh nhật Ngỗng

● Ngỗng đi mua sắm

● Ngỗng ở trang trại

● Ngỗng đi biển

● Ngỗng và cuộc thám hiểm trong rừng

● Ngỗng và Halloween

● Ngỗng và kế hoạch nhỏ

Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký

Tóm tắt nội dung

“Tình cờ gặp Ngỗng” kể về lần đầu gặp gỡ của bé Su và Ngỗng. Bé Su thích mặc đồ đẹp, chơi búp bê và chơi xích đu, nhưng bé lại chẳng có bạn để chơi cùng. Thế rồi một ngày nọ, bé Su gặp Ngỗng. Cả hai ngay lập tức trở thành bạn của nhau. Nhưng đến lúc Ngỗng phải bay đi theo đàn, liệu bé Su có thể tìm cách giữ Ngỗng ở lại không?

“Ngỗng tới trường” kể về chuyến phiêu lưu đầu tiên của Ngỗng. Khi bé Su đi học, Ngỗng phải ở nhà một mình. Nhưng Ngỗng đã có một kế hoạch riêng. Hãy xem Ngỗng sẽ làm gì nhé.

“Ngỗng ở vườn bách thú” kể về chuyến phiêu lưu tới vườn bách thú của Ngỗng và bé Su. Để tìm cho Ngỗng một người bạn cùng chơi khi mình đi học, bé Su quyết định dẫn Ngỗng tới vườn bách thú. Liệu Ngỗng có tìm được người bạn nào ở đây không?

“Tiệc sinh nhật Ngỗng” kể về bữa tiệc đầu tiên của Ngỗng. Bé Su háo hức tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho Ngỗng và còn mời các bạn tới nữa. Nhưng mọi việc lại không diễn ra như kế hoạch, và nhân vật chính là Ngỗng bỗng nhiên biến mất.

“Ngỗng đi mua sắm” kể về một buổi theo mẹ đi mua sắm vui thật là vui của bé Su và Ngỗng. Hãy cùng xem Ngỗng và bé Su mua được những gì và chơi những trò vui gì ở cửa hàng nhé.

“Ngỗng ở trang trại” kể về chuyến phiêu lưu của Ngỗng ở trang trại. Tại đây, Ngỗng đã gặp đủ trò xui xẻo nhưng cũng quen được những người bạn thật thú vị. Hãy xem Ngỗng đã gặp những chuyện gì và quen được những người bạn mới nào nhé.

“Ngỗng đi biển” kể về chuyến đi biển nghỉ mát đầu tiên của Ngỗng. Cùng với bé Su, Ngỗng đã có rất nhiều trò vui và phiêu lưu trên bãi biển, và còn gặp được những người bạn mới tốt bụng nữa đấy.

“Ngỗng và cuộc thám hiểm trong rừng” kể về chuyến đi dã ngoại của Ngỗng cùng bé Su và các bạn. Hành trình thám hiểm trong rừng tràn đầy những bất ngờ, và niềm vui còn theo Ngỗng và các bạn về tận nhà nữa đấy.

Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký

“Ngỗng và Halloween” kể về bữa tiệc hóa trang đầu tiên của Ngỗng cùng bé Su và các bạn. Ngỗng chỉ muốn tìm ra bàn tiệc đầy đồ ăn, nhưng lại chỉ gặp toàn những bất ngờ đáng sợ. Liệu cuộc phiêu lưu này của Ngỗng có kết thúc tốt đẹp không?

“Ngỗng và kế hoạch nhỏ” kể về dự án nướng bánh đầy ý nghĩa của bé Su và Ngỗng. Sau khi hỏi ý kiến các bạn về cách dùng tiền tiêu vặt, bé Su đã quyết định mua đồ về, cùng các bạn nướng bánh và thực hiện một kế hoạch nhỏ hết sức thú vị. Kế hoạch nhỏ đó là gì vậy? Hãy cùng theo dõi câu chuyện nhé!

Ưu điểm

  • Câu chuyện gần gũi, ý nghĩa: Những tình huống trong truyện rất gần gũi với cuộc sống của trẻ, giúp bé dễ dàng đồng cảm và rút ra bài học cho bản thân.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Các hình vẽ trong truyện được thiết kế đơn giản, ngộ nghĩnh và đầy màu sắc, thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ.
  • Ngôn ngữ trong sáng, dễ hiểu: Ngôn ngữ sử dụng trong truyện phù hợp với lứa tuổi mầm non và tiểu học, giúp bé dễ dàng tiếp thu nội dung.
  • Giúp bé phát triển toàn diện: Qua các câu chuyện, bé sẽ được rèn luyện nhiều kỹ năng như:
      Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký
    • Kỹ năng giao tiếp: Học cách làm quen và kết bạn với những người xung quanh.
    • Kỹ năng quan sát: Nhận biết và phân biệt các sự vật, hiện tượng xung quanh.
    • Kỹ năng tư duy: Phân tích tình huống và đưa ra quyết định.
    • Kỹ năng xã hội: Học cách chia sẻ, hợp tác và tôn trọng người khác.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Ấm áp tình bạn Ngỗng phiêu lưu ký

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2023-07-25 00:00:00
Kích thước21 x 21cm
Dịch GiảBắc Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang48
Nhà xuất bảnNXB Trẻ