Aladdin Và Cây Đèn Thần tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Aladdin Và Cây Đèn Thần tại Pretty Cosmetics

Aladdin Và Cây Đèn Thần - Dành cho bé từ 6 tuổi. Ngài Richard Francis Burton (19/3/1821 - 20/10/1890) là nhà thám hiểm, nhà địa lý, nhà văn, nhà thơ, dịch giả, nhà ngôn ngữ học, quân nhân và nhà ngoại giao người Anh. Với lòng yêu thích và mối quan tâm đặc biệt tới ngôn ngữ học, ông thành
: Còn hàng
35.100 ₫ 49.000 ₫

Giới thiệu Aladdin Và Cây Đèn Thần tại Pretty Cosmetics

Aladdin Và Cây Đèn Thần - Dành cho bé từ 6 tuổi

Aladdin Và Cây Đèn Thần

Giới thiệu tác giả

  • Ngài Richard Francis Burton (19/3/1821 - 20/10/1890) là nhà thám hiểm, nhà địa lý, nhà văn, nhà thơ, dịch giả, nhà ngôn ngữ học, quân nhân và nhà ngoại giao người Anh. Ông được biết tới về những chuyến đi và thám hiểm của mình ở Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ cũng như những kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ và văn hóa.
  • Với lòng yêu thích và mối quan tâm đặc biệt tới ngôn ngữ học, ông thành thạo ngoại ngữ Pháp và Ý từ rất sớm. Ông theo học tại Oxford từ 1840 tới 1842, nhưng sau đó bỏ học và nhập ngũ để thực hiện ước mơ thám hiểu của mình. Có người nói ông nói được đến 29 ngôn ngữ Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.
Aladdin Và Cây Đèn Thần

Giới thiệu sách

  • Aladin và cây đèn thần thuộc bộ sách Bộ sách Ngày Xửa Ngày Xưa, dành cho những em bé giàu trí tưởng tượng say mê những câu chuyện thần tiên, những em nhỏ đang háo hức tập đọc, những người lớn mơ mộng muốn trở về tuổi thơ và cho tất thảy những ai thích rèn luyện thói quen đọc sách từ nhỏ!

Tóm tắt nội dung

Aladdin Và Cây Đèn Thần
  • Aladdin và cây đèn thần: Một lão phù thủy xảo quyệt đã dụ dỗ Aladdin vào một hang động bí ẩn để lấy một cây đèn thần. Không ngờ, Aladdin đã tự mình chui vào hang và tình cờ tìm thấy cây đèn. Khi vô tình cọ xát cây đèn, một thần đèn quyền năng xuất hiện và hứa sẽ thực hiện mọi điều ước của Aladdin.
  • Cuộc sống thay đổi: Với sự giúp đỡ của thần đèn, cuộc sống của Aladdin hoàn toàn thay đổi. Cậu trở nên giàu có, sang trọng và được công chúa Jasmine yêu mến.
  • Mưu đồ của lão phù thủy: Lão phù thủy, người đã lừa Aladdin, không muốn để Aladdin hưởng hạnh phúc. Hắn ta đã tìm mọi cách để chiếm đoạt cây đèn thần và trở thành người quyền lực nhất.
  • Cuộc chiến giữa thiện và ác: Aladdin đã phải đối mặt với nhiều âm mưu độc ác của lão phù thủy. Với sự giúp đỡ của thần đèn và tình yêu của công chúa Jasmine, Aladdin đã chiến thắng và sống hạnh phúc bên người mình yêu.
  • Aladdin Và Cây Đèn Thần

Trích đoạn

Ưu điểm

    Aladdin Và Cây Đèn Thần
  • Không chỉ là truyện, bởi minh hoạ đẹp mắt, sống động. Không chỉ là tranh bởi những câu chuyện thần tiên viết bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, không chỉ là tranh truyện bởi chúng ta sẽ còn được « thu hoạch » với những hoạt động thú vị rèn luyện thói quen đọc sách đúng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Aladdin Và Cây Đèn Thần trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Aladdin Và Cây Đèn Thần từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Aladdin Và Cây Đèn Thần

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2020-08-01 00:00:00
Kích thước20.5 x 20.5 cm
Dịch GiảHà Bin
Loại bìaBìa mềm
Số trang52
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí