ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Bosch | Xem thêm Máy bơm Thương hiệu Bosch 

Mô tả ngắn về ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng tại Pretty Cosmetics

Đa dạng hoá công cụ hỗ trợ cho các công việc đơn giản nhất, mới đây Bosch Việt Nam đã giới thiệu tới người dùng chiếc máy bơm hơi EasyPump – thiết bị tiện ích nhỏ gọn đầy tiện dụng nhưng lại có khả năng hoạt động đầy mạnh mẽ trong mọi yêu cầu ứng dụng. Sở hữu công nghệ tiên tiến
: Còn hàng
1.295.000 ₫ 1.295.000 ₫

Giới thiệu ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng tại Pretty Cosmetics

Đa dạng hoá công cụ hỗ trợ cho các công việc đơn giản nhất, mới đây Bosch Việt Nam đã giới thiệu tới người dùng chiếc máy bơm hơi EasyPump – thiết bị tiện ích nhỏ gọn đầy tiện dụng nhưng lại có khả năng hoạt động đầy mạnh mẽ trong mọi yêu cầu ứng dụng. Cung cấp các giải pháp nhanh chóng tức thì giúp nạp đầy cho các dòng xe hơi, xe đạp, bóng thể thao, bóng bãi biển, bơm hơi, nệm và giường bơm hơi…à lốp thiết bị nhỏ gọn. Sở hữu công nghệ tiên tiến đem tới quy trình xử lý hoàn toàn tự động với chức năng đo thời gian thực và tự động dừng đầy đảm bảo kết quả an toàn hiệu quả nhất. Bosch EasyPump máy bơm khí nén dùng pin đầy tiện dụng, trực quan dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người.

ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng

Tổng quan kỹ thuật dòng máy bơm hơi dùng pin Bosch EasyPump

  • Điện áp pin 3.6V/ 3.0 Ah
  • Áp suất tối đa 150 psi/10.3 bar/1050 kPa
  • Trọng lượng 0,43 kg
  • Dòng khí tại 0 bar 10.6 l/min
  • ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng
  • Chiều dài ống 24 cm
  • Hỗ trợ chức năng dừng tự động
  • Cổng sạc USB-C
  • Thời gian sạc pin 3h
  • Thời gian chạy tối đa 20 phút
  • Kích thước dụng cụ (L x W x H) 265x123x87mm
  • ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng

Máy bơm hơi Bosch EasyPump dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng

Đặc tính nổi bật của dòng máy bơm hơi Bosch EasyPump

Tập trung vào sự đơn giản và tiện lợi, nhà sản xuất đã đem tới một công cụ hết sức nhỏ gọn có tính di động cao nhờ việc áp dụng công nghệ không dây độc đáo cùng một thiết kế thân thiện dễ dàng sử dụng nhiều đối tượng khác nhau. Giao diện trực quan thân thiện, tầm nhìn lý tưởng cùng với cách bố trí của bảng điều khiển thông minh có ký hiệu chủ thích rõ ràng đảm bảo cho cả những người mới bắt đầu cũng có thể vận hành dễ dàng. Góc 30° của sản phẩm để đọc thoải mái. Thiết kế màn hình trong và sáng, dễ đọc ngay cả vào ban ngày với hai dòng hiển thị giá trị hiện tại và mục tiêu. Bàn phím tích hợp nhạy bén cho phép quản lý tất cả cài đặt máy bơm hơi nén Bosch EasyPump, từ việc tăng giảm áp suất mục tiêu cho tới việc đặt trước kết quả cung cấp khí nén.

Máy bơm hơi Bosch EasyPump cho kết quả nhanh chóng và dễ dàng

Hình dạng công thái học của tay cầm cho phép làm việc thuận tiện và thoải mái, đồng thời đảm bảo độ bám chắc của thiết bị. Thiết kế tiện dụng cùng một trọng lượng nhẹ chưa tới 1kg cho phép thao tác thuận lợi trong mọi hoàn cảnh, góc nghiêng 20° để xử lý linh hoạt ngay cả khi đang quỳ. Hệ thống chiếu sáng điểm (ba đèn LED) được tích hợp phía trên vòi đảm bảo khu vực van luôn được chiếu sáng – Bosch EasyPump có thể hoạt động hiệu quả trọng mọi hoàn cảnh, kể cả trong các điều kiện thiếu ánh sáng hoặc đêm tối khi cung cấp chính xác vị trí cần được kết nối.

ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng

Thông số kỹ thuật dòng máy bơm hơi Bosch EasyPump

Đây là dòng máy bơm mini đầy tiện lợi luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ với các đầu bơm cơ bản phổ biến có sẵn đi kèm (kim bi, bộ điều hợp van kiểu Pháp, bộ điều hợp bóng bay) có thể kết hợp tốt với khớp nối kim loại trên ống bơm. Chúng được đặt bên trong ngăn chứa được tích hợp ngay trên thân máy có nắp đậy để bảo quản tránh thất lạc cũng như cất giữ tốt hơn. Ống dẫn làm bằng vật liệu mềm cao cấp có vỏ dệt và khớp nối kim loại có ren, đủ nhỏ để chạm tới các van trong không gian hẹp. Ống 24 cm có thể gắn được có thể xoay 360° cho phép người dùng thực hiện thao tác bơm cùng máy bơm dùng pin Bosch EasyPump ở các tư thế khác nhau mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Bosch EasyPump dễ dàng xử lý với các ứng dụng lên đến 10,3 bar

Nhỏ nhẹ nhưng lại có một sức mạnh tiềm ẩn hiệu suất cực cao, công cụ cho phép tạo ra áp suất tối đa lên tới 10,3 bar, 150 PSI và 1.050 kPa để thổi phồng tất cả các loại lốp xe (ví dụ: ô tô, xe đạp), bóng (ví dụ: bóng đá, bóng bay) và thậm chí cả các vật dụng thể thao dưới nước nhỏ một cách nhanh chóng. Các giá trị mục tiêu, áp suất hiện tại, đơn vị áp suất đã chọn hay trạng thái sạc của pin được hiển thị một cách rõ ràng trên màn hình thông báo của máy bơm hơi Bosch EasyPump. Điều này cho phép người dùng có được sự nhận biết chính xác tình trạng hoạt động và các kết quả không khí bên trong các vật phẩm cần bơm.

Máy bơm Bosch EasyPump tiện lợi trong hàng loạt ứng dụng

Bên cạnh cơ chế vận hành áp suất tự động sẵn có, máy bơm khí nén Bosch EasyPump còn cung cấp chế độ cài đặt tự chọn giá trị theo ý muốn để tránh những sự cố vượt mức yêu cầu. Công tắc tự động kết hợp với đồng hồ đo áp suất tích hợp cho phép cài đặt rất chính xác áp suất đã đặt, sau khi đạt đến mức thiết bị sẽ tự động tắt. Một chức năng hữu ích đặc biệt khi bơm lốp ô tô và xe đạp…Ngoài ra, người dùng còn có thể chuyển đổi tuỳ chọn các đơn vị đo ở dạng bar, PSI hoặc kPa theo sở thích và yêu cầu, chuyển đổi và lưu lại cho các kết quả lần sau một cách đơn giản

ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng

Máy bơm hơi Bosch EasyPump công cụ di động với dung lượng cao cho mỗi lần sạc pin

Không tốn quá nhiều diện tích cất chưa với kích thước chỉ 215 mm, EasyPump phù hợp với mọi túi thể thao, túi xe đạp và ngăn đựng…. để mang theo tới mọi cho trường hợp khẩn cấp. Tính di động tuyệt vời với pin tích hợp (3.6 V / 3.0 Ah), máy bơm không khí sử dụng linh hoạt và có thể sạc lại qua USB-C ở mọi nơi ngay cả khi đi du lịch. Nó có thể được sạc trong ô tô, trong máy tính xách tay hoặc qua Powerbank…Thời gian chạy pin đảm bảo hiệu suất bền bỉ: chỉ với một lần sạc pin, có thể bơm sáu lốp xe đạp leo núi từ 0 đến 4,5 bar hoặc năm lốp ô tô hạng trung từ 2,0 đến 2,5 bar. Tiếng ồn và độ rung thấp do giảm chấn bằng cao su xung quanh máy nén động cơ bánh răng và thiết kế vỏ cao cấp.

Hình ảnh máy bơm khí nén Bosch EasyPump trong thực tế

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết ÐA NANG(EASYPUMP) - Máy bơm cầm tay đa năng Bosch EasyPump - Bảo hành chính hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành6 Tháng