7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy tại Pretty Cosmetics

Lời nói đầu/Giới thiệu sách. Nếu được chọn một điều mà Co và Mo thích nhất trần đời, thì đó là chơi. Việc dọn dẹp chẳng có ý nghĩa gì cả, vì đằng nào hai chị em siêu quậy chẳng bày bừa mọi thứ ngay sau đó! Nhưng người quản gia bé nhỏ không hài lòng về sự bừa bộn
: Còn hàng
34.100 ₫ 40.000 ₫

Giới thiệu 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy tại Pretty Cosmetics

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy

7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy

  • Nếu được chọn một điều mà Co và Mo thích nhất trần đời, thì đó là chơi.
  • Còn nếu phải chọn một thứ họ ghét hơn tất cả những thứ khác thì chính là việc dọn dẹp. Việc dọn dẹp chẳng có ý nghĩa gì cả, vì đằng nào hai chị em siêu quậy chẳng bày bừa mọi thứ ngay sau đó! Nhưng người quản gia bé nhỏ không hài lòng về sự bừa bộn ấy tí nào. Cùng theo dõi quá trình dọn nhà đầy trắc trở và tràn ngập tiếng cười của Co và Mo nhé!
  • Mời các bạn đón đọc trọn bộ Kĩ Năng Gương Mẫu Siêu Quậy:
  • 7 Kĩ Năng Gương Mẫu Siêu Quậy
  • 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy
  • 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy

Tóm tắt nội dung

  • Câu chuyện kể về hai chị em siêu quậy, Co và Mo. Chúng thích chơi hơn bất cứ thứ gì khác và việc dọn dẹp là điều cuối cùng mà chúng muốn làm. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của người quản gia bé nhỏ, hai chị em đã dần khám phá ra những điều thú vị trong việc dọn dẹp và học được nhiều kỹ năng hữu ích.
7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy

Trích đoạn

  • "Còn nếu phải chọn một thứ chúng tớ ghét hơn tất cả những thứ khác thì chính là việc dọn dẹp. Đúng vậy, chúng tớ ghét dọn dẹp lắm! Việc dọn dẹp chẳng có ý nghĩa gì cả, vì đằng nào chúng tớ cũng sẽ bày bừa mọi thứ ngay sau đó. Nhưng ngày nào người quản gia nhỏ cũng hét lên: "Co, Mo, dọn phòng ngay đi!" Vì cậu ấy là sếp, nên chúng tớ đành tuân lệnh."

Ưu điểm

    7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy
  • Hình thức hấp dẫn: Cuốn sách được thiết kế với hình ảnh minh họa vui nhộn, màu sắc tươi sáng, thu hút sự chú ý của trẻ em.
  • Ngôn ngữ đơn giản: Ngôn ngữ sử dụng trong sách dễ hiểu, gần gũi với trẻ em, giúp các em dễ dàng tiếp thu nội dung.
  • Kết hợp giữa học và chơi: Cuốn sách kết hợp hài hòa giữa việc truyền đạt kiến thức và tạo ra những hoạt động vui chơi, giúp trẻ em vừa học vừa chơi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2023-06-30 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảDiệu Hương
Loại bìaBìa mềm
Số trang52
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng