365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về 365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ tại Pretty Cosmetics

365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ. 5 Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2018 Số trang: 244. Tại sao Truyện Kể Cho Bé Trước Khi Ngủ "365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ" là lựa chọn hoàn hảo?Câu
: Còn hàng
75.000 ₫ 78.000 ₫

Giới thiệu 365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ tại Pretty Cosmetics

365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ

365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ

Mã sản phẩm: 8935212341141
Công ty phát hành: Đinh Tị
Tác giả: Ngọc Linh biên soạn
Độ tuổi: 4-12 tuổi
Kích thước: 13x20.5
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 244

Bạn đang tìm kiếm một cách sáng tạo để giúp con phát triển toàn diện với sự hỗ trợ từ những câu chuyện tuyệt vời? Hãy khám phá Truyện Kể Cho Bé Trước Khi Ngủ "365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ" - cuốn sách độc đáo không chỉ giúp giấc ngủ của bé trở nên dễ dàng mà còn tăng cường chỉ số IQ của chúng.

Tại sao Truyện Kể Cho Bé Trước Khi Ngủ "365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ" là lựa chọn hoàn hảo?
Câu chuyện kích thích trí não: Mỗi Truyện Kể Cho Bé Trước Khi Ngủ được chọn kỹ lưỡng để kích thích tư duy và sự sáng tạo của trẻ, giúp chúng phát triển khả năng tư duy logic và tư duy sáng tạo.

Giáo dục thông qua giải trí: Bạn không chỉ đang tặng cho con những giây phút giải trí, mà còn đang tạo cơ hội cho chúng học hỏi và tiếp xúc với kiến thức mới mỗi ngày.

Phát triển ngôn ngữ và từ vựng: Việc đọc sách giúp bé mở rộng vốn từ vựng và cải thiện khả năng ngôn ngữ, là yếu tố quan trọng giúp nâng cao chỉ số IQ.

Hình ảnh sinh động và thân thiện: Thiết kế sách với hình ảnh màu sắc tươi tắn và thân thiện với trẻ, giúp trải nghiệm đọc sách trở nên hấp dẫn và thú vị.

365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ

Sự đầu tư vào tương lai của con bạn: Truyện Kể Cho Bé Trước Khi Ngủ "365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ" không chỉ là một cuốn sách, mà là một công cụ giáo dục quý báu giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thành công học tập của con bạn.

Hãy bắt đầu hành trình phát triển IQ cho con bạn ngay hôm nay!
Đặt hàng "365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ" để giúp con bạn có một giấc ngủ ngon và phát triển trí tuệ mỗi đêm. Sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí chắc chắn sẽ mang lại những kết quả tuyệt vời!

 

365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SÁCH THIẾU NHI:
1. Bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu bìa và trang sách, làm giảm tuổi thọ của sách. Hãy lưu trữ sách ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc sử dụng kệ sách có màn che để bảo vệ.
2. Tránh ẩm ướt và ẩm mốc: Sách thường bị hư hại nghiêm trọng khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Hãy lưu trữ sách ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh xa những nơi có nguy cơ ẩm ướt và ẩm mốc như phòng tắm và nhà bếp.
3. Sử dụng bìa sách và vỏ bọc: Đối với các cuốn sách yêu thích, hãy sử dụng bìa sách hoặc vỏ bọc để bảo vệ bìa và trang sách khỏi bị rách hoặc bẩn.
4. Tránh tiếp xúc với nước và chất lỏng: Hãy đảm bảo rằng tay của trẻ luôn sạch và khô khi đọc sách để tránh làm ẩm trang sách hoặc làm hỏng sách bằng nước, thức ăn, hoặc chất lỏng khác.
5. Sử dụng kệ sách hoặc hộp để lưu trữ: Để tránh việc sách bị nhàu nát hoặc cong vênh, hãy sử dụng kệ sách hoặc hộp lưu trữ sách một cách gọn gàng và tránh việc chúng bị chèn ép.
6. Dọn dẹp và lau chùi định kỳ: Hãy dọn dẹp kệ sách và lau chùi sách định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và chất bẩn khỏi bìa và trang sách.

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
- Giao hàng trên toàn quốc
- Giá cả hợp lý
- Hỗ trợ đổi trả hàng, bảo hành cho những sản phẩm bị thiếu, hư hỏng theo quy định

CAM KẾT:
- Sản phẩm 100% giống mô tả (Lưu ý: sản phẩm bên ngoài có thể hơi khác 1 chút so với hình ảnh là do ánh sáng khi chụp, hoặc độ sắc nét của máy người xem)
- Sách chuẩn, mới 100% của các NXB, phát hành trong nước.
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ từ ngày 26-07-2024 - 25-08-2024

Chi Tiết 365 Chuyện Kể Trước Giờ Đi Ngủ - Những Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số IQ

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2018-07-01 07:53:32
Loại bìaBìa mềm
Số trang244
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới