3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh Ehon Tác giả  

Mô tả ngắn về 3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo tại Pretty Cosmetics

3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo. Quyển sách tranh với đầy ắp các loại bánh kẹo ngọt ngào hệt như trong mơ, khiến các bé cảm thấy hạnh phúc mỗi khi đọc sách. Tại cửa hàng này, vị khách nào sở hữu chiếc chìa khóa bí mật sẽ được các bạn chuột làm tặng món
: Còn hàng
156.000 ₫ 196.000 ₫

Giới thiệu 3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo tại Pretty Cosmetics

3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo

3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • Quyển sách tranh với đầy ắp các loại bánh kẹo ngọt ngào hệt như trong mơ, khiến các bé cảm thấy hạnh phúc mỗi khi đọc sách.
  • ​Câu chuyện kể về một cửa hàng bánh kẹo nằm sâu bên trong rừng, nơi có ba bạn chuột hằng ngày làm ra những món đồ ngọt thơm lừng giúp ​khách hàng nhoẻn miệng cười. Tại cửa hàng này, vị khách nào sở hữu chiếc chìa khóa bí mật sẽ được các bạn chuột làm tặng món bánh kẹo tùy ​ thích. “Hãy ngon lên nhé! Hãy ngon lên nhé!” các bạn chuột luôn tràn đầy nhiệt huyết và luôn dành toàn bộ tâm tư, tình cảm để chăm chút cho từng chiếc bánh.
3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo

Tóm tắt nội dung

  • Câu chuyện xoay quanh ba bạn chuột: Chip, Dale và Jack, những người sở hữu một cửa hàng bánh kẹo nhỏ ẩn mình sâu trong khu rừng. Với tài năng và niềm đam mê làm bánh, ba bạn chuột luôn sáng tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt vời. Cửa hàng của họ luôn tấp nập khách đến thưởng thức.
  • Tuy nhiên, cửa hàng không chỉ đơn giản là nơi bán bánh. Nơi đây còn ẩn chứa một bí mật đặc biệt. Chỉ những người sở hữu chiếc chìa khóa bí mật mới được thưởng thức món bánh đặc biệt do chính Chip, Dale và Jack làm ra.
3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo

Trích đoạn

3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo

Ưu điểm

  • Hình ảnh sinh động: Cuốn sách được minh họa bằng những hình ảnh màu sắc tươi tắn, bắt mắt, giúp trẻ dễ dàng hình dung ra thế giới bánh kẹo đầy màu sắc.
  • Câu chuyện hấp dẫn: Câu chuyện về ba bạn chuột làm bánh không chỉ thú vị mà còn mang tính giáo dục cao, giúp trẻ hiểu về tình yêu, sự sáng tạo và niềm đam mê.
  • 3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo
  • Ngôn ngữ đơn giản: Ngôn ngữ sử dụng trong sách rất đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Chất lượng giấy tốt: Giấy in đẹp, hình ảnh sắc nét, đảm bảo trải nghiệm đọc sách tốt nhất cho bé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết 3 Bạn Chuột Và Bí Mật Của Cửa Hàng Bánh Kẹo

BookcareKhông
Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH EDUCATION SOLUTIONS VIỆT NAM
Loại bìaBìa cứng
Số trang32
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ