Notice: file_put_contents(): write of 8189 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 8189 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop

18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop tại Pretty Cosmetics

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống
: Còn hàng
88.000 ₫ 98.000 ₫

Giới thiệu 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop tại Pretty Cosmetics

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop

Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình.

Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại.

Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng.

Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.

18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop

Sách xuất bản lâu năm, không đổi trả. Khách hàng cân nhắc kỹ trước khi mua. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop từ ngày 05-06-2024 - 05-07-2024

Chi Tiết 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu - Ronald J.Alsop

Công ty phát hànhĐông Tây
Ngày xuất bản2014-05-01 15:58:38
Loại bìaBìa mềm
Số trang515
Nhà xuất bảnNXB Trẻ