151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân tặng bút bi tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kỹ Năng Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về 151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân tặng bút bi tại Pretty Cosmetics

Mỗi ý tưởng nảy ra trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng về tính đúng đắn. Chúng sẽ giúp bạn học cách tạo ra mối quan hệ dài lâu với những người xung quanh thông qua việc cải thiện những kỹ năng mềm. Vậy nên, bạn không cần phải vội vàng thử tất cả các ý tưởng cùng một lúc. Một số
: Còn hàng
94.000 ₫ 94.000 ₫

Giới thiệu 151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân tặng bút bi tại Pretty Cosmetics

Mỗi ý tưởng nảy ra trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng về tính đúng đắn. Những ý tưởng này được đúc kết từ những kinh nghiệm tổng hợp và từ trí tuệ của hàng trăm người, không kể đến các tác giả của cuốn sách. Chúng sẽ giúp bạn học cách tạo ra mối quan hệ dài lâu với những người xung quanh thông qua việc cải thiện những kỹ năng mềm.
Cuốn sách này cần được chiêm nghiệm và thấm thía một cách chậm rãi, giống như thưởng thức từng chiếc bánh nhỏ vậy. Vậy nên, bạn không cần phải vội vàng thử tất cả các ý tưởng cùng một lúc.

151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân tặng bút bi

Hãy đọc lướt qua cuốn sách để nắm bắt khái quát về những ý tưởng, sau đó, chọn ra những ý tưởng bạn thấy có thể áp dụng và thực hiện chúng ngay. Một số ý tưởng có liên quan tới nhau và chúng sẽ chỉ ra sự logic khi bạn đọc thêm những trang sau. Sau đó, thường xuyên đọc và xem lại những ý tưởng còn lại, mỗi lần chọn một vài ý tưởng để thử. Và cứ tiếp tục như vậy.

Hãy nhớ rằng, tất cả những ý tưởng và khái
niệm trong cuốn sách này đã được chứng thực bởi
các nghiên cứu và các nhà chuyên môn trên khắp
nước Mỹ và trên toàn thế giới. Chúng đã có tác dụng
với họ, và giờ chúng cũng có thể hữu ích với bạn!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân tặng bút bi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân tặng bút bi từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết 151 Ý Tưởng Giúp Cải Thiện Kỹ Năng Bản Thân tặng bút bi

Công ty phát hànhAn Phước Books