1000 từ vựng tiếng Anh là đủ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Từ Vựng Tiếng Anh Tác giả  

Mô tả ngắn về 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ tại Pretty Cosmetics

1000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH LÀ ĐỦ. (Sách kèm Audio MP3, được thu âm bởi giáo viên bản ngữ người Mỹ: thầy Matt Sullivan).              . Tác giả của những quyển sách bestsellers. Nổi tiếng nhất với Magic English - Tiếng Anh Ma Thuật bestseller tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam (top 3
: Còn hàng
128.700 ₫ 198.000 ₫

Giới thiệu 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ tại Pretty Cosmetics

1000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH LÀ ĐỦ

1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

TOP 1000 ESSENTIAL ENGLISH WORDS - Top 1000 Từ Vựng Tiếng Anh Căn Bản Thông Dụng

(Sách kèm Audio MP3, được thu âm bởi giáo viên bản ngữ người Mỹ: thầy Matt Sullivan)

Quyển sách này là phiên bản tái bản, có chỉnh sửa bổ sung của quyển “Tự Học 1000 Từ Tiếng Anh Căn Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu” – đứng top 12 trong danh mục sách học tiếng Anh bán chạy trên Tiki năm 2015

             

TÁC GIẢ WOO BO HYUN

Tác giả của những quyển sách bestsellers

  • Là Phù thuỷ tiếng Anh, có đến 5 quyển nằm trong top những quyển sách học tiếng Anh bestsellers trên Tiki năm 2015, 2016, 2017
  • 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ
  • Nổi tiếng nhất với Magic English - Tiếng Anh Ma Thuật bestseller tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam (top 3 Tiki), You must leave who studies hard alone – Tự Học Giao Tiếp Tiếng Anh Thành Thạo với Woo Bo Hyun vượt mốc hơn 1 triệu bản bán ra tại Hàn (top 10 Tiki), và Best way to speak English well - Luyện nói tiếng Anh hiệu quả với Woo Bo Hyun (top 5 Tiki)

Người có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn

  • Thạc sĩ ngôn ngữ Đại học Washington, hơn 20 năm học tập làm việc ở Mỹ, phiên dịch FBI
  • Giáo sư dạy tiếng Anh nhiều trường đại học danh tiếng như Yonsei, Kyung Hee, Ulsan…, được biết đến với tên “Giáo sư Kevin”
  • Host talkshow và dạy tiếng Anh trên TV-radio của SBS, KBS, MBC, Arirang, M-net…
  • Columnist các tờ báo lớn như Joong Ang Daily, Daily Economics, Sports World, Sports Khan… Thời gian này, ông có hơn 3 triệu người theo dõi trên trang web cá nhân và là tác giả được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet, vượt lên cả các sao Hàn khác.
  • Được người Hàn tôn vinh là anh hùng thời đại.
  • 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

 

NỘI DUNG SÁCH

Từ vựng vô cùng cần thiết nếu bạn muốn thành thạo bất cứ ngôn ngữ nào. Một vốn từ vựng phong phú, sâu rộng sẽ giúp bạn dễ dàng bày tỏ suy nghĩ cũng như luyện tập phản xạ nhanh hơn. Nhất là kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 

1000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất chính là lượng từ vựng cơ bản đủ để bản tiếp xúc với các giáo trình, video, người nước ngoài... Khi đó, những cuộc hội thoại giao tiếp bằng tiếng anh sẽ trở nên có ý nghĩa hơn, và cách diễn đạt của bạn được gãy gọn, đầy đủ ý hơn.

Học 1000 từ vựng thông dụng là khởi đầu tuyệt vời để bạn có động lực đi sâu và làm chủ trình độ tiếng anh của mình trong tương lai.

1000 từ vựng tiếng Anh này chiếm:

  • 95% từ vựng tiếng Anh giao tiếp nghe nói hằng ngày
  • 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ
  • 90% từ vựng tiếng Anh sách báo, tin tức, phim ảnh…

Không như những sách từ vựng khác chỉ liệt kê từ và nghĩa, sau khi học thuộc một cách máy móc, bạn chẳng thể nắm vững cách sử dụng từ nên không thể vận dụng được vào nói và viết. Quyển sách "1000 từ vựng tiếng Anh là đủ" này cung cấp cho bạn nhiều kiến thức quan trọng trong đó có các ví dụ của từ, giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc để nâng cao khả năng vận dụng vào cả 4 kĩ năng nghe nói đọc viết.

 Một từ vựng trong sách sẽ bao gồm:

  • Nghĩa thông dụng của từ
  • Phiên âm + Audio được thu bởi người Mỹ bản xứ.
  • 3 ví dụ cho mỗi từ giúp bạn biết ngữ cảnh sử dụng từ
  • Cứ 17-20 từ lại có 4 bài tập giúp ghi nhớ từ vựng và thực hành cách sử dụng từ.
  • 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

Bonus:

  • Các thể thông dụng khác của từ như học tính từ “greedy” thì bạn sẽ biết danh từ “greed” để linh hoạt hơn khi sử dụng.
  • Nếu là động từ thì có thêm “ing” hay thêm “to” không, quá khứ hiện tại phải chia như thế nào
  • Giới từ đi kèm với từ, từ vựng theo cụm giúp ghi nhớ từ vựng lâu và sâu, dễ dàng vận dụng nói viết tiếng Anh.

Đặc biệt, quyển sách được thiết kế cực kì hiện đại, VÍ DỤ BÊN TRÁI LÀ TIẾNG ANH, VÍ DỤ BÊN PHẢI LÀ TIẾNG VIỆT, che bên này học bên kia, chỉ cần học thuộc lòng là bật ra nói và viết ngay được khi cần.

Quyển sách này cũng được dùng như một cuốn từ điển tra cứu cho những bạn muốn nắm bắt thật kĩ lưỡng cách sử dụng top 1000 từ vựng tiếng Anh căn bản thông dụng và cần thiết nhất.

Nhìn vào 3 từ trong sách nhé:

1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

Tác giả chia sẻ:

Sau khi xuất ngũ, tôi làm thêm bằng nghề bán dâu tây, bán dưa hấu rồi sau đó lên Seoul làm lái xe cho một cửa hàng gỗ ốp, trong suốt thời gian đó những cuốn sách liên quan đến tiếng Anh vẫn không bao giờ rời tay. Có câu “Where there is a will, there is a way” (Có chí thì nên), dần dần tôi đã học hết các cuốn sách từ vựng của học sinh cấp hai, cấp ba theo thứ tự. Bởi vì tôi không cho phép lòng tự trọng của mình lại phải nghe thêm những lời coi thường của người khác nữa. 

Sau một thời gian, với vốn từ vựng hiện có, tôi cũng có chút tự tin có thể giao tiếp được với người Mỹ ở một mức độ nào đó. Tự tin chính là nền tảng để tôi học thêm các tiếng lóng, thành ngữ, tục ngữ tiếng Anh và trình độ tiếng Anh của tôi ngày càng tiến bộ hơn. Sau đó, tôi tham gia kỳ thi TOEFL và đạt được học bổng đi du học Mỹ bằng tài trợ của chính phủ, và có được vị trí chuyên gia tiếng Anh như ngày nay.

Tôi đã từng làm bất kể công việc gì kể cả lao động chân tay để kiếm sống cho đến khi trở thành chuyên gia dạy tiếng Anh. Có được nền tảng vững chắc không gì khác chính là nhờ học từ vựng tiếng Anh. Rõ ràng là thế, biết được nhiều từ vựng tiếng Anh sẽ nâng cao khả năng vận dụng vào cả 4 kĩ năng nghe nói đọc viết. 

Dù có yếu ngữ pháp đi chăng nữa cũng sẽ dần có khả năng nói và viết tiếng Anh vì từ vựng chính là cốt lõi của tiếng Anh.

Nếu vậy, học từ vựng tiếng Anh hiệu quả bằng phương pháp gì? Bằng chính kinh nghiệm của mình, tôi xin nói rằng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả rất đơn giản và bạn chỉ cần làm theo nguyên tắc. Trước tiên, mỗi ngày học lần lượt từ vựng tiếng Anh theo thứ tự bảng chữ cái A, B, C,… Học cần cù cần mẫn siêng năng những từ vựng bắt đầu bằng chữ A, rồi đến B, rồi theo thứ tự đến hết bảng chữ cái. 

1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

Có rất nhiều loại từ điển, quyển nào cũng dày cộm, làm sao bạn có thể ghi nhớ hết tất cả từ vựng và cách dùng phức tạp trong đó? Làm sao bạn biết những kiến thức nào là quan trọng nhất, thông dụng nhất để mà học? Mà học tất cả thì chừng nào mới xong? 1 năm, 2 năm, 3 năm hay 10 năm? Có 1 cách rất đơn giản, hãy học quyển sách này, tôi đã chọn lọc rất kỹ càng những từ thông dụng nhất, cần thiết nhất và cả các kiến thức quan trọng nhất của từ rồi, việc của bạn chỉ là học thôi. Có một loạt bài tập để bạn luyện tập nhớ từ nữa đó. Cố lên nhé!

Tôi xin nhắc lại một điều rằng tôi là một người đã bắt đầu học tiếng Anh trong muôn vàn khó khăn. Chính vì vậy hơn ai hết tôi hiểu rất rõ tiếng Anh khó như thế nào và người học tiếng Anh cần điều gì nhất. Đại đa số các bạn khi học tiếng Anh đều có rất nhiều lo lắng nên tôi viết cuốn sách này để chia sẻ bí quyết học tiếng Anh với các bạn. Nhiều người lớn lo lắng rằng đã thiếu căn bản tiếng Anh từ hồi còn là học sinh thì khó mà học tiếng Anh lại lần nữa. Do đó, tôi đã phải chỉnh sửa cuốn sách này nhiều lần và chắt lọc những từ vựng thực sự cần thiết nhất để cho tất cả những ai đang lo lắng về việc học tiếng Anh đều có thể chinh phục tiếng Anh cơ bản. Bạn hãy cầm cuốn sách và chỉ cần học thuộc 1000 từ vựng tiếng Anh thì bạn có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một chuyên gia tiếng Anh trong tương lai không xa.

- Trích "Lời nói đầu"

SÁCH PHÙ HỢP VỚI CÁC BẠN:

  • Mới bắt đầu học tiếng Anh
  • Mất gốc tiếng Anh
  • Đã biết tiếng Anh, đang muốn ôn tập, muốn nắm vững từ vựng tiếng Anh căn bản để giao tiếp hay thi Toeic, Ielts, Toefl, A1-B1…
  • 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ
  • Học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên muốn đạt điểm cao các bài kiểm tra từ vựng
  • Độ tuổi: 11+

 

 

MỘT SỐ REVIEW TIÊU BIỂU VỀ SÁCH 1000 TỪ VỰNG CỦA TÁC GIẢ WOO BO HYUN TRÊN TIKI:

1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

Còn bạn thì sao? Hãy để lại review của bạn ở đây nhé, và giới thiệu cho mọi người, những người đang cần quyển sách này để nắm vững từ vựng căn bản, thông dụng.

.........

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ từ ngày 01-09-2024 - 01-10-2024

Chi Tiết 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

Công ty phát hànhWoobobooks
Ngày xuất bản2020-02-24 23:19:37
Phiên bảnĐầu tiên
Dịch GiảJini Trịnh
Loại bìaBìa mềm
Số trang348
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên