10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số (AL) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về 10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số (AL) tại Pretty Cosmetics

10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số. Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. 10 chiến lược định vị thương hiệu bản thân hàng đầu (định vị theo hình mẫu như Nhà lãnh đạo, Kỹ sư, hoặc theo Thị trường, theo Di sản, vân vân),
: Còn hàng
121.800 ₫ 140.000 ₫

Giới thiệu 10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số (AL) tại Pretty Cosmetics

10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số

10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số (AL)

VỀ TÁC PHẨM:

  1. Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung khi xây dựng thương hiệu cá nhân: hiểu bản thân, trung thực, rõ ràng, tập trung vào giá trị có thể mang lại cho công ty.
  2. 10 chiến lược định vị thương hiệu bản thân hàng đầu (định vị theo hình mẫu như Nhà lãnh đạo, Kỹ sư, hoặc theo Thị trường, theo Di sản, vân vân), đi kèm các ví dụ và nghiên cứu trường hợp.
  3. Bổ sung các yếu tố gây ấn tượng cho thương hiệu cá nhân: bản sắc trực quan (ngoại hình, sự hiện diện, phong cách, quần áo, kiểu tóc, phối màu), bản sắc ngôn từ (tên gọi, câu chuyện, quan điểm, giọng nói), tiếp thị thương hiệu bản thân, và tương tác cảm xúc với thị trường mục tiêu.

VỀ TÁC GIẢ:

Cathering Kaputa là người dẫn dắt chiến dịch “I Love NY”, là một chiến lược gia thương hiệu và nhà diễn giả thành công. Tác giả của các tựa sách đoạt giải thưởng You Are a Brand! và Breakthrough Branding.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số (AL) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số (AL) từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết 10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số (AL)

Công ty phát hànhAlpha Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang324
Nhà xuất bảnNXB Trẻ